Nhân tình của vợ đâm chết người chồng tại nhà riêng

Google News

(Kiến Thức) - Cầm trên tay một vật giống khẩu súng, gã đàn ông xông vào nhà người dân khiến tất cả hỗn loạn tháo chạy. Tại đây, hung thủ đã gây ra án mạng kinh hoàng.

Đến rạng sáng nay (30/10), Công an quận 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn phường 3, quận 6.
Nhan tinh cua vo dam chet nguoi chong tai nha rieng
Nhà chức trách trắng đêm phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng. 
Theo thông tin ban đầu, khuya hôm qua (29/10), một người đàn ông bất ngờ xông vào căn nhà nằm trong hẻm số 48 đường Phạm Phú Thứ (phường 3, quận 6) rồi la lớn, đòi gặp ông Hà là chủ nhân của ngôi nhà.
Lúc này, chủ nhà tên Hà biết có chuyện nên lánh mặt vào trong, thì người đàn ông xông vào, rút 1 vật giống súng khiến tất cả mọi người trong nhà nói trên hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.
Nhan tinh cua vo dam chet nguoi chong tai nha rieng-Hinh-2
Rất đông người dân theo dõi vụ giết người xảy ra giữa khu dân cư trên địa bàn phường 3, quận 6.
Lúc này, người đàn ông lao tới chỗ ông Hà, rồi đấm đá, dùng hung khí đâm khiến ông gục tại chỗ. Gây án xong, người đàn ông bỏ chạy nhưng đã bị người dân đã bao vây, khống chế bắt giữ giao công an. Riêng nạn nhân Hà được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.
Một số nhân chứng cho biết, hung thủ gây án là người tình của vợ ông Hà. Vợ chồng ông Hà sinh sống đã lâu năm tại đây. Hàng ngày, ông Hà đi bán vé số, còn người vợ đi phụ bán quán ăn gần nhà. Hai vợ chồng này có 2 người con nhưng thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn nên người vợ ra ngoài sống với người đàn ông khác.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)