Nhà sư 62 tuổi bị tống tiền vì rủ gái trẻ đi khách sạn

Google News

Một nhà sư 62 tuổi bị tống tiền 10 triệu vì rủ cô gái đi khách sạn gây rúng động dư luận.

Biết vị sư gửi những tin nhắn tình cảm và rủ Mai đi khách sạn, nhóm bạn của cô này đã lên kế hoạch tống tiền. Khi các thanh niên đang nhận 10 triệu từ nhà sư 62 tuổi bị tống tiền thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ.
Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) đang tạm giữ Phạm Văn Nhỏ (33 tuổi) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Hai đồng phạm của nghi can này là Nguyễn Hoàng Gian (21 tuổi) và Bùi Văn Nhí (16 tuổi) cũng bị cảnh sát điều tra về hành vi tương tự.
Theo cơ quan điều tra, ông Quy (62 tuổi) là sư trụ trì tại một ngôi chùa ở huyện Nhà Bè. Trong thời gian này, ông có quan hệ tình cảm với Mai (phật tử) nên thường nhắn tin rủ cô đi khách sạn “tâm sự”.
Ba nghi can tống tiền nhà sư đang bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp. 
Dù bị người phụ nữ khước từ nhưng ông Quy vẫn nhiều lần gửi những nhắn tin tình cảm. Bực tức, Mai kể lại chuyện cho một người bạn. Người này đem chuyện của Mai kể cho Nhỏ để anh này dạy cho vị sư "một bài học".
Để thực hiện kế hoạch, nghi can nhắn tin cho sư thầy phải đưa cho Nhỏ 20 triệu đồng, nếu không anh ta sẽ tung những tin nhắn tình cảm lên mạng.
Sau một lần nhận tiền trót lọt, Nhỏ tiếp tục nhắn tin đòi 100 triệu. Vì không còn tiền đáp ứng yêu cầu của kẻ tống tiền, ông Quy đến công an trình báo.
Khuya 1/8, Nhỏ yêu cầu sư trụ trì mang tiền ra cổng chùa giao cho Gian và Nhí. Khi 2 thanh niên đang nhận 10 triệu đồng thì bị cảnh sát ập đến bắt giữ.
Từ lời khai của Gian và Nhí, tên cầm đầu bị bắt sau đó. Tại cơ quan công an, cả 3 thừa nhận hành vi phạm tội.
* Tên nhà sư đã được thay đổi.
Theo Zing

Bình luận(0)