Nguyên nhân siêu thị Thành Đô cháy rụi trong mưa?

Google News

(Kiến Thức) -Theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Hà Nội, nguyên nhân ban đầu dẫn đến siêu thị Thành Đô bốc cháy là do chập điện tại quầy ăn nhanh trong siêu thị này...

Thông tin mới nhất liên quan vụ cháy siêu thị Thành Đô trong đêm Hà Nội mưa lớn, đại diện Cơ quan Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến siêu thị Thành Đô (số 352 đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân - Hà Nội) bốc cháy lúc rạng sáng (16/9) là do chập điện tại quầy ăn nhanh của siêu thị này.

Trong sáng 16/9, đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã chính thức thông tin về vụ cháy. Theo đó, vào khoảng 1h sáng ngày (16/9) đã xảy ra cháy lớn tại siêu thị nói trên. Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này đã điều 8 xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa. Khoảng 30 phút chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế và sau 1 giờ đám cháy được dập tắt.
Nguyen nhan sieu thi Thanh Do chay rui trong mua?
 Theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Hà Nội, nguyên nhân ban đầu dẫn đến siêu thị Thành Đô bốc cháy là do chập điện tại quầy ăn nhanh trong siêu thị này.

Vị đại diện Phòng Cảnh sát PCCC số 8 thông tin thêm, diện tích cháy của siêu thị khoảng 300 m2,vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.
Sáng ngày 16/9, tại hiện trường vụ cháy nói trên, lực lượng PCCC vẫn liên tục phun nước vào những chỗ còn khói bốc lên âm ỉ. Toàn bộ 2 tầng của siêu thị Thành Đô đã bị đổ sập, ngổn ngang gạch vữa, nhiều hàng hóa bên trong bị thiêu rụi. Ngoài ra, 2 cửa hàng sát siêu thị này cũng bị thiệt hại, đồ đạc bên trong cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)