Nguyên nhân khủng khiếp khiến xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đại lộ Bình Dương khi chiếc xe khách lao vào dòng xe cộ đang dừng chờ đèn đỏ làm nhiều người bị thương, trong đó có 2 nạn nhân bị cuốn vào gầm…đã được nhà chức trách xác định nguyên nhân.

Video clip nâng xe khách, cứu nạn nhân mắc kẹt:
Theo kết luận ban đầu của PC67 (Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương), nguyên nhân vụ tai nạn xe khách đâm người dừng đèn đỏ trên đại lộ Bình Dương (QL13) trưa 24/2 là do tài xế không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, chạy sai làn.
Chiếc xe khách vượt đèn đỏ, gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên QL13. 
Nữ nạn nhân Nguyễn Trúc Đào đau đớn, mắc kẹt dưới gầm xe. 
Trước đó, vào khoảng 11h cùng ngày, chiếc xe khách biển số 61B-007.30 do tài xế Kim Dương (40 tuổi, ngụ Trà Vinh) điều khiển, lưu thông trên QL13 theo hướng từ TP HCM về Bình Dương.
Khi đến ngã 3 giao với Hoàng Hoa Thám (P.Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì tông vào 6 xe máy và 1ôtô đang dừng chờ đèn đỏ phía trước.
Sự việc khiến nhiều người đi đường và hành khách trên xe hoảng hốt, hai người đi xe máy đang dừng đèn đỏ bị kéo lê dưới gầm xe khách gần 100 mét, bị thương rất nặng, nhiều xe máy nằm la liệt trên đường.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Kim Dương đã rời khỏi hiện trường và đến Công an trình diện. Hàng chục người dân phải nâng xe khách mới đưa được hai người mắc kẹt dưới gầm ra ngoài đi cấp cứu.
Sáng 25/2, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, vụ tai nạn có 6 nạn nhân bị thương nhưng đến thời điểm này, không có ai nuy kịch, chỉ có 1 trường hợp nặng nhất bị gãy xương hàm. Riêng người phụ nữ mắc kẹt dưới gầm, được nhiều người nâng xe khách giải cứu được xác định là chị Nguyễn Trúc Đào. 
"Rất may nạn nhân Đào chỉ bị gãy tay và hiện đã tỉnh táo", nguồn tin cho biết.
Sơn Dương

>> xem thêm

Bình luận(0)