Nguyên nhân bé trai tử vong ở bể bơi Trâu Vàng, Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Theo lãnh đạo trị trấn Chúc Sơn, cháu bé tử vong ở bể bơi Trâu Vàng có thể là do cảm vì nhảy ngay xuống nước trong thời tiết nắng nóng, không phải là đuối nước.

Sáng ngày 17/6, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Đình Khả - Bí thư Đảng ủy thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) xác nhận và cho biết, có vụ việc bé trai tử vong ở bể bơi Trâu Vàng trên địa bàn thị trấn Chúc Sơn. Nạn nhân là cháu N.V.T (SN 2006) quê gốc ở tỉnh Bình Định.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 10/6, khi gia đình cháu T. (quê gốc Bình Định) ra Hà Nội dự đám cưới có đến bể bơi Trâu Vàng (thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) để bơi, nhưng sau đó cháu T. đã tử vong bất thường.
Nguyen nhan be trai tu vong o be boi Trau Vang, Ha Noi
 Bể bơi Trâu Vàng. Ảnh Đài Chương Mỹ.
Ngay sau khi tiếp nhận tiếp nhận tin báo cơ quan chức năng khẩn trương đến hiện trường để xử lý.
Nói về nguyên nhân ban đầu khiến cháu T. tử vong, ông Nguyễn Đình Khả - Bí thư Đảng ủy thi trấn Chúc Sơn cho hay: “Do lúc cháu đến bơi thời tiết đang nắng nóng, nhưng cháu nhảy ngay xuống nước và bị cảm luôn. Cháu không phải tử vong do đuối nước vì khi nhảy xuống bơi cháu không giãy giụa”.
Đề cập đến thông tin bể bơi Trâu Vàng hoạt động “chui”, ông Khả khẳng định với PV Kiến Thức: “Nói bể hơi hoạt động không phép là không đúng. Trước đó bể bơi còn chờ thời gian cấp phép, nhưng hiện tại cơ quan chức năng kiểm tra đã có giấy phép rồi”.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)