Nguyên nhân bất ngờ vụ nổ súng bắn chết người tại Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Hải Phòng cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng bắn chết người trong đêm chỉ xuất phát từ va chạm giao thông giữa hai ô tô.

Liên quan vụ nổ súng bắn chết người trong đêm khiến một người chết ở Hải Phòng, Công an TP Hải Phòng cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ va chạm giao thông giữa hai ô tô, sau đó hai nhóm thanh niên trên hai xe này đã lao vào ẩu đả.
Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, vào khoảng 22h50 ngày 30/8, trước quán cà phê Hữu Hạnh gần ngã tư Quán Toan (phường Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng) đã xảy ra va chạm giao thông giữa hai ô tô, dẫn đến hai nhóm thanh niên trên hai xe đánh nhau.
Một số đối tượng dùng súng bắn anh Bùi Đình Trọng (SN 1983, trú tại Trúc Sơn, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng) bị thương. Sau khi xảy ra vụ việc, anh Trọng được đưa đi cấp cứu, nhưng đến 23h20 cùng ngày thì tử vong tại Bệnh viện Việt Tiệp.
 Ngã tư Quán Toan nơi xảy ra vụ việc.
Đại diện Công an TP Hải Phòng cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, các lực lượng Công an thành phố đã đến hiện trường, điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, khuya ngày 30/8, tại khu vực ngã tư Quán Toan xảy ra vụ nổ súng khiến anh Bùi Đình Trọng tử vong. Ngay sau khi gây án, nhóm đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Trước khi xảy ra vụ nổ súng, người dân địa phương thấy hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả gần khu vực một “anh lớn” đất Cảng khai trương quán karaoke. Sau đó, một tiếng súng chát chúa vang lên.
Nguồn tin từ bệnh viện Việt Tiệp cho biết, nạn nhân Trọng chết trên đường di chuyển tới viện. Qua mổ khám nghiệm cho thấy, anh Trọng bị đạn găm vào ngực và mạng sườn bên trái.
Công an TP Hải Phòng đang truy bắt các đối tượng gây án, điều tra làm rõ vụ án mạng trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)