Nguyên nhân ban đầu vụ nổ làm 4 người bỏng nặng ở TPHCM

Google News

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ nổ khiến 4 người bỏng nặng ở TPHCM có thể bắt nguồn từ việc dùng xăng để vệ sinh sàn nhà.

Liên quan đến vụ nổ khiến 4 người bị bỏng nặng tại căn nhà 5 tầng địa chỉ số 126D Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, chiều 6/12, Trung tá Lê Mạnh Hà, Phó Trưởng phòng Pháp chế điều tra, xử lý về cháy nổ - Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy căn phòng khoảng 13 m2 đã xảy ra nổ hơi khí, gây bỏng.
Nguyen nhan ban dau vu no lam 4 nguoi bong nang o TPHCM
 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ nổ.
Cơ quan điều tra còn phát hiện bên trong căn phòng này nồng nặc mùi xăng, có gói thuốc lá và hộp quẹt. Khả năng những thanh niên sống tại đây đã dùng xăng để vệ sinh sàn nhà. Sau đó một trong số những thanh niên đã dùng bật lửa để hút thuốc vô tình gây ra vụ tai nạn cháy nổ thương tâm.
Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Phú Nhuận điều tra thêm, sau đó có kết luận cuối cùng.
Sáng cùng ngày tại tầng 4 căn nhà trên đã xảy ra vụ nổ lớn, nhiều người dân đã dùng bình cứu hỏa hỗ trợ dập lửa và đưa 4 thanh niên, gồm: Tạ Quang Vũ, 27 tuổi; Nguyễn Văn Hiếu, 24 tuổi; Phan Nguyễn Tuấn Anh, 24 tuổi và Lê Thanh Tú, 24 tuổi nhập viện trong tình trạng bỏng 80 – 90% cơ thể.
Do vết thương quá nặng, sau khi sơ cứu các nạn nhân đã được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị./.
Vinh Quang/VOV-TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)