Người vợ bị chồng xích cổ: “Anh ấy quá yêu tôi nên mới ghen”

Google News

Bị chồng xích cổ nhốt trong nhà nhưng khi công an vào cuộc người vợ lại xin không xử lý chồng để giữ hạnh phúc gia đình.

Xích cổ vợ vì ghen tuông
Công an huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) đang củng cố tài liệu để xử lý vụ việc đối tượng Lại Thanh Tùng (SN 1973, ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có hành vi xích cổ vợ là chị P.T.T (SN 1980) hôm 5.6.
Trao đổi với PV, đại tá Lương Ngọc Hòa – Trưởng Công an huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) cho biết, căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra bước đầu xác định, trong cuộc sống vợ chồng, Tùng và chị T thường xuyên xảy ra mâu thuẫn “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Do nghi ngờ chị T có mối quan hệ ngoài luồng nên nổi cơn ghen tuông.
Nguoi vo bi chong xich co: “Anh ay qua yeu toi nen moi ghen”
Chị T bị chồng xích cổ vì ghen tuông. 
Khoảng 6h sáng ngày 5.6, trước khi đi làm Tùng xích cổ vợ và khóa lại bằng một ổ khóa nhốt trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Sau đó, bố đẻ chị T sang thì phát hiện con gái bị xích cổ nên đã báo công an xã.
“Nhận được thông tin, Công an huyện đã vào cuộc điều tra, mời người chồng lên làm việc. Tùng thừa nhận hành vi sai trái và lý giải vì quá ghen nên xích vợ lại chứ không đánh đập.
Về phía chị T, chúng tôi đưa ra bệnh xá kiểm tra sức khỏe nhưng không phát hiện thấy dấu vết bị đánh. Bản thân chị T cũng khẳng định không bị chồng đánh”, đại tá Lương Ngọc Hòa thông tin.
Theo đại tá Hòa, quá trình làm việc với cơ quan điều tra, chị T đề nghị không xử lý chồng để giữ hạnh phúc gia đình. “Chị T nói “cũng vì anh ấy (Tùng –PV) quá yêu tôi nên mới ghen tuông mà làm vậy. Xin các anh để vợ chồng tôi tự giải quyết, giữ hạnh phúc gia đình””, đại tá Hòa thông tin lại đề nghị của chị T.
Chỉ huy Công an huyện Kiến Xương cũng khẳng định, việc con trai vợ chồng Tùng bị thương không phải bị “bố bẻ gãy tay” như thông tin trên mạng xã hội. Nguyên nhân là vì trước đó một thời gian, trong lúc bố mẹ đang xích mích, giằng co, con trai vào can ngăn thì bị ngã dẫn tới sai khớp tay.
Từng xích chân vợ vào gường
Nguoi vo bi chong xich co: “Anh ay qua yeu toi nen moi ghen”-Hinh-2
 Chị T bị chồng xích cổ vào chiếc xe ô tô đồ chơi trẻ em.
Liên quan tới sự việc, ông Bùi Văn Tưởng - Trưởng Công an xã Trà Giang cho biết thêm, khoảng 6h35 phút ngày 5.6, công an xã nhận được điện thoại của bố đẻ chị T về việc chị này bị chồng xích cổ.
Ông Tưởng và công an xã đã tới kiểm tra thì phát hiện chị T xích cổ vào chiếc ô tô đồ chơi trong nhà. Ông Tưởng gọi điện cho Tùng để yêu cầu đối tượng về mở xích cho vợ. Tuy nhiên, ban đầu anh này nhất quyết từ chối và nói rằng việc gia đình để tự mình giải quyết. Sau một hồi thuyết phục, Tùng mới chịu về nhà mở xích cho vợ.
Theo Trưởng Công an xã Trà Giang, cách đây 2 tháng Tùng và vợ nảy sinh mâu thuẫn vì anh này ghen tuông cho rằng vợ có người khác. Trong thời gian này, Tùng từng xích chân vợ vào chân giường nhưng may mắn chị T tự thoát ra và về nhà bố mẹ đẻ sống cho đến đầu tháng 6.2017.
Vài ngày trước, Tùng đã tới xin lỗi bố mẹ vợ và chị T rồi đón vợ con về. Tuy nhiên, Tùng vẫn ghen tuông nghi ngờ vợ. Đến sáng 5.6, Tùng gọi vợ dậy đi làm cùng nhưng chị T kêu mệt không thể đi làm được. Sợ vợ ở nhà sẽ đi chơi nên Tùng xích cổ vợ nhốt trong buồng ngủ.
Theo xác minh của công an, Tùng chỉ nghi ngờ dẫn tới ghen tuông, còn thực tế chị T không có biểu hiện quan hệ ngoài luồng. Bản thân Tùng cũng không có quan hệ tình ái bên ngoài nên thông tin về Tùng “ngoại tình” lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.
Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Kiến Xương tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Xuân Lực/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)