Người phụ nữ rơi từ tầng 5 chung cư xuống đất tử vong ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng động mạnh người dân sống ở chung cư CT8D Dương Nội (HN) chạy ra xem thì bàng hoàng phát hiện một phụ nữ rơi từ tầng 5 chung cư xuống đất tử vong.

Theo đó, khoảng 14h chiều 10/5, nhiều người sinh sống tại tòa chung cư CT8D Dương Nội (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông) bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh rơi từ trên cao xuống đất. Khi chạy ra xem thì bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ trung tuổi đang nằm bất động trên vũng máu.
Nguoi phu nu roi tu chung cu xuong dat tu vong o Ha Noi
 Công an khẩn trương đến hiện trường sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc.
Nạn nhân rơi từ tầng 5 chung cư xuống đất đã tử vong ngay sau đó, người dân không kịp đưa đi bệnh viện cấp cứu nên giữ nguyên hiện trường chờ công an đến giải quyết. Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an phường sở tại đã khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với những người có liên quan nhanh chóng thu thập thông tin điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo công an quận Hà Đông (Hà Nội), cho biết, nạn nhân là nữ, 45 tuổi nghi bị trầm cảm nhảy từ tầng 5 tòa chung cư CT8D Dương Nội xuống đất tử vong. Chiều cùng ngày, gia đình nạn nhân đã có mặt cùng lực lượng chức năng làm các thủ tục nhận thi thể.
Hiện vụ việc người phụ nữ rơi từ chung xuống đất tử vong đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)