Người phụ nữ lăng mạ chiến sĩ CSGT nhận sai, hối lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ có hành vi lăng mạ, chửi bới chiến sĩ CSGT bày tỏ sự ân hận, nhất là vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của những đứa con nhỏ.

>>>> Mời độc giả xem video clip người phụ nữ xúc phạm CSGT:
Chiều ngày 18/7, Công an phường 25, quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết đã cho gia đình bảo lãnh, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối với bà Trịnh Thị Thùy Dương (31 tuổi, quê Hà Nội, tạm trú quận Thủ Đức, TP HCM) về hành vi “có lời nói, hành động lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ”.
Nguoi phu nu lang ma chien si CSGT nhan sai, hoi loi
Hình ảnh bà Dương xúc phạm CSGT, vụ việc xảy ra ngay trước mặt những đứa con nhỏ của người phụ nữ này. 
Theo Công an phường 25, vụ việc người phụ nữ lăng mạ chiến sĩ CSGT xảy ra vào chiều ngày 17/7 trên đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh. Vào thời điểm trên, chiến sĩ CSGT Nguyễn Quốc Việt (Đội CSGT Hàng Xanh, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM) đang thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông vào giờ cao điểm thì phát hiện xe ô tô 4 chỗ do bà Dương điều khiển, chở theo 4 người con nhỏ (lớn nhất 6 tuổi và nhỏ nhất chỉ 3 tháng tuổi) lưu thông lấn sang chiều ngược lại nên đã dùng gậy điều tiết giao thông ra hiệu, yêu cầu nữ tài xế đi đúng làn đường.
Trong quá trình ra hiệu, gậy điều tiết của anh Việt va vào kính cửa bên trái xe ô tô bà Dương. Lúc này bà Dương xuống xe đi lại gần anh Việt, cự cãi xưng hô mày tao, văng tục, chửi bới chiến sĩ CSGT. Chưa dừng lại, bà Dương còn nắm, giằng áo anh Việt để xem bảng tên.
Sau khi vụ việc xảy ra, bà Dương đã bị cơ quan công an mời về trụ sở để lập hồ sơ. Tại đây, người phụ nữ này thừa nhận hành vi sai trái của mình và cho biết do lúc xảy ra sự việc trời mưa, đường kẹt xe nghiêm trọng, trên xe lại đang có 4 con nhỏ nên tâm lý có phần ức chế. Bà Dương cho rằng, khi thấy gậy điều tiết giao thông của chiến sĩ CSGT va vào kính xe của mình nên đã không giữ được bình tĩnh và có những lời lẽ, hành vi chưa đúng mực.
Quá trình làm việc với công an, bà Dương thành khẩn khai nhận hành vi của mình và xét hoàn cảnh đang nuôi 4 con nhỏ nên cơ quan công an cho gia đình bảo lãnh bà Dương về nhà để chờ xử lý.
“Tôi rất ân hận do sự nóng nảy của mình gây ra, nhất là vụ việc diễn ra trước mặt của những đứa con”, bà Dương chia sẻ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)