Người phụ nữ giấu gần trăm viên thuốc lắc trong áo lót

Google News

Sau khi mua được gần trăm viên ma túy tổng hợp, Phương bắt taxi về nơi ở trọ thì bị tổ công tác Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội kiểm tra, bắt giữ.

Ngày 31/7, Công an quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Phương (SN 1989, ở thôn Ba Tâng, xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) để phục vụ công tác điều tra.
Nguoi phu nu giau gan tram vien thuoc lac trong ao lot
Phạm Thị Phương tại cơ quan công an. 
Trước đó, khoảng 19h30 ngày 27/7, Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến phố Nguyễn Thái Học, phát hiện một xe taxi hiệu Ba Sao, BKS: 30A – 222.99 do Đỗ Văn T. (SN 1989, quê Nam Định) điều khiển, chở một phụ nữ có biểu hiện nghi vấn.
Tại cơ quan Công an, Phương tự nguyện lấy ra từ áo lót ngực đang mặc 1 túi nilon, bên trong chứa 87 viên thuốc dạng nén hình tròn, màu xanh có in hình mặt gấu. Phương tự khai là thuốc lắc (ma túy tổng hợp).
Khai thác nóng, Phạm Thị Phương thừa nhận, khoảng 19h cùng ngày, Phương đến hồ Ngọc Khánh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) mua của một người đàn ông không quen biết 87 viên thuốc lắc với giá 3 triệu đồng về vừa để sử dụng, vừa bán kiếm lời.
Sau khi mua được ma túy, Phương bắt xe taxi do anh Đỗ Văn H. điều khiển chở về nơi ở tại 150 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển thì bị tổ công tác Công an phường Điện Biên kiểm tra, bắt giữ.
Qua giám định, 87 viên dạng nén hình tròn màu xanh, in hình mặt gấu thu giữ của Phạm Thị Phương là ma túy tổng hợp nhóm (ATS) hay còn gọi là thuốc lắc, có tổng trọng lượng 30,356 gam. Qua xét nghiệm nước tiểu đối với Phạm Thị Phương bằng que thử nhanh cho kết quả dương tính với chất ma túy.
Theo tài liệu của cơ quan Công an, Phạm Thị Phương và anh Trần Minh H. lấy nhau nhưng không có đăng ký kết hôn và có một con gái sinh năm 2015. Tuy nhiên, sau khi sinh được 3 tháng, Phương bỏ nhà đi, thỉnh thoảng về thăm con nhưng cũng không chu cấp tiền nuôi con.
Hiện Công an phường Điện Biên đã bàn giao hồ sơ, đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Ba Đình để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Theo M.Đ/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)