Người nhà đang chuẩn bị khâm liệm, cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại

Google News

Khi người thân đã dựng rạp và chuẩn bị các thủ tục để khâm liệm, lo hậu sự cho cụ bà 90 tuổi thì bất ngờ cụ tỉnh lại và hỏi “làm chi mà đông thế?”.

Chiều tối ngày 8/12, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện về cụ bà 90 tuổi “bất ngờ sống lại” khiến dư luận xôn xao. Cụ bà được nhắc đến có tên Nguyễn Thị Phận (90 tuổi), trú tại thôn Phong Ngũ Tây, xã Điện Thắng Nam, Điện Bàn, Quảng Nam.

Theo đó, khoảng 19h30 (ngày 6/12), cụ Phận được cho là đã trút hơi thở cuối cùng nên con cháu đã lo hậu sự cho cụ và chỉ chờ giờ khâm liệm. Tuy nhiên, đến khoảng 6h30 sáng hôm sau (7/12), khi một cụ ông đến thăm viếng, chia buồn cùng gia quyến và nói đùa "chị có khỏe không?” thì bỗng dưng cụ Phận trả lời "khỏe" và cụ đã sống trở lại sau nhiều giờ "lìa trần".

Sau khi tỉnh lại, cụ Phận đi lại quét nhà, dọn dẹp như ngày nào.

nguoi nha dang chuan bi kham liem, cu ba 90 tuoi bat ngo song lai, quet don nha cua - 1
Cụ Phận đang "chờ" được khâm liệm thì bất ngờ sống lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trao đổi với PV về câu chuyện ly kỳ trên, một lãnh đạo xã Điện Thắng Nam xác nhận cụ Phận đã chết lâm sàng rồi tỉnh lại. “Khi người nhà đang chuẩn bị để lo hậu sự thì cụ Phận bất ngờ tỉnh lại hỏi “làm chi mà đông thế”– vị này thông tin.

Một người thân của cụ Phận cũng cho hay, tối ngày 6/12, cụ Phận thở yếu và dường như đã trút hơi thở cuối cùng. Tuy nhiên, đến sáng cùng ngày, khi người nhà đã dựng rạp, chuẩn bị các thủ tục để lo hậu sự thì cụ Phận tỉnh lại trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Theo Minh Trang / Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)