Người ném cốc vỡ đầu bác sĩ cúi đầu nghe tòa tuyên án

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi nghe tòa tuyên án Cấn Ngọc Giang bị 9 tháng tù giam, những người thân của Giang chỉ biết khóc nghẹn, còn anh ta cúi đầu buồn bã.

Sáng 3/8, TAND huyện Thạch Thất đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên án 9 tháng tù giam đối với bị cáo Cấn Ngọc Giang (SN 1992, trú tại thôn Nội Thôn, xã Phú Kim, huyện Thạch Thất, Hà Nội) về tội cố ý gây thương tích, vì trước đó Giang đã ném cốc vào đầu bác sĩ Lê Quang Dương (34 tuổi) tại Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội), khiến bác sĩ này chảy nhiều máu, bất tỉnh dẫn đến chấn thương sọ não.
Tham dự phiên toàn, phía Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất có đại diện lãnh đạo bệnh viện, các bác sĩ chứng kiến sự việc. Riêng bác sĩ Lê Quang Dương (người bị hành hung) vắng mặt tại tòa (có lý do). Gia đình bị cáo Cấn Ngọc Giang có đại diện gia đình và những người làm chứng cũng được tòa mời đến.
Ngay sau khi nghe tòa tuyên án Cấn Ngọc Giang bị 9 tháng tù giam những người thân của Giang chỉ biết khóc nghẹn, còn Giang cúi đầu buồn bã.
Nguoi nem coc vo dau bac si cui dau nghe toa tuyen an
 Toàn cảnh phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Cấn Ngọc Giang.
Trước đó, tối 13/4, bé trai C.N.T (10 tháng tuổi, là con của Giang) được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) do nôn, đi ngoài phân lỏng, tỉnh táo, thể trạng gầy, mắt trũng, sốt nhẹ, họng viêm đỏ.
Người nhà bệnh nhi cho biết, trước đó hai ngày cháu đi ngoài nhiều lần, phân nhiều nước, nôn trớ nhiều, sốt…
Mời độc giả cùng xem clip Lãnh đạo làm sai dân phải chịu - Nguồn VTV:
Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã khám chữa và có kết quả xét nghiệm công thức máu, sinh hóa máu, test rota virus cho thấy bé bị tiêu chảy mất nước độ B kèm viêm họng cấp. Cháu bé được điều trị bù dịch, điện giải, kháng sinh, men tiêu hóa. Sức khỏe bé tốt dần, không có dấu hiệu mất nước, đại tiện 2 lần một ngày, nôn 2 lần...
Nguoi nem coc vo dau bac si cui dau nghe toa tuyen an-Hinh-2
 Bác sĩ Lê Quang Dương bị ném vỡ đầu trước đó.
Tuy nhiên, đến trưa 16/4, cháu bé có biểu hiện mệt, kết quả siêu âm thấy có ứ đọng nhiều dịch, tăng nhu động trong ống tiêu hóa, kết quả X-quang ổ bụng của cháu thấy nhiều hơi. Lúc này, bác sĩ trực nội của bệnh viện báo cáo bác sĩ trưởng kíp trực về tình trạng bệnh nhi và xin ý kiến hội chẩn.
Bác sĩ, trưởng kíp trực Lê Quang Dương - Phó khoa Hồi sức cấp cứu có giải thích tình trạng bệnh cho bố mẹ của cháu bé và họ không có ý kiến gì. Nhưng đến khi bác sĩ đang đọc hồ sơ bệnh án thì bố cháu bé đột nhiên hỏi về việc chuyển viện, sau đó bác sĩ Dương trả lời, vừa nói xong thì bất ngờ bị Giang cầm cốc thủy tinh ném vào đầu khiến bác sĩ chảy nhiều máu, bất tỉnh dẫn đến chấn thương sọ não.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)