Người mẹ mất con uất nghẹn vì bị Chuyển động 24h “kết tội“

Google News

(Kiến Thức) - Đau đớn tột cùng sau cái chết của con, người mẹ trẻ thêm uất nghẹn vì bị Chuyển động 24h “kết tội” chở con bất cẩn gây thảm nạn.

Suốt 4 ngày qua, chị Nguyễn Thị Ngọc Huỳnh (29 tuổi) cùng người thân sống trong cảnh tang tóc khi tai hoạ bất ngờ ập đến cướp mất đứa con trai hơn 3 tuổi của chị, cháu Huỳnh Bảo Lộc. Điều đau đớn nhất là đến giờ này, tài xế gây tai nạn cho cháu Lộc vẫn chưa bắt được trong khi người mẹ trẻ thêm uất nghẹn vì bị chương trình Chuyển động 24h “kết tội” khi đưa tin sai sự thật.
Tai nạn không ngờ!
Gương mặt hằn sâu vẻ hốc hác, mệt mỏi sau nhiều đêm thức trắng vì đau buồn chứng kiến cái chết thảm thương của con, chị Huỳnh nghẹn ngào kể lại: “Khoảng gần 19h ngày 22/5, bé Lộc đòi mẹ chở đi chơi thú nhún nên tôi dắt xe máy BKS 61F2-2831 ra dựng trên vỉa hè ven QL13, phường Vĩnh Phú, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương”.
Nguoi me mat con uat nghen vi bi Chuyen dong 24h
 Chị Huỳnh đau đớn, uất nghẹn vì bị Chuyển động 24h kết tội. 
Để con trai ngồi trên ghế trẻ em cài phía trước xe, đứng cạnh là con gái lớn 7 tuổi trông em (chị của cháu Lộc), chị Huỳnh quay vào dắt chiếc xe khác của người thân vào nhà thì bất ngờ nghe tiếng đổ rầm vội nhìn ra thì thấy chiếc xe máy (có bé Lộc đang ngồi) đổ nhào ra đường. Theo chị Huỳnh thì cùng lúc này có chiếc xe tải (loại xe đầu kéo container) chạy ào qua và rất sát với làn đường xe máy trước nhà mình.
Quá hốt hoảng, chị Huỳnh vội chạy ra rồi hét lên, ngã quỵ khi chứng kiến con trai mình chết thảm vì bị bánh xe cán ở phần đầu, chân vẫn còn dính trên chiếc ghế ngồi gắn trên xe máy bị ngã.
Nguoi me mat con uat nghen vi bi Chuyen dong 24h
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm.  
Một số người dân đã chạy đến hiện trường nhưng không thấy chiếc xe gây tai nạn. Nhận tin báo, cảnh sát khu vực phường Vĩnh Phú nhanh chóng chạy đến trạm thu phí phía trước để nhờ hỗ trợ chặn xe liên quan đến tai nạn nhưng vẫn không có kết quả.
Nguoi me mat con uat nghen vi bi Chuyen dong 24h
  Di ảnh bé trai xấu số.
Hôm qua gia đình, người thân sau khi tiến hành hoả táng đã đưa tro cốt cháu Lộc vào chùa Long Quang ở địa phương lưu giữ.
Bất cẩn gây cái chết cho con?
Trong lúc nỗi đau vì cái chết của con và việc gã tài xế vô tâm vẫn chưa tìm thấy, thêm nỗi đau khác khi bị kết tội “bất cẩn chở con bằng xe máy mà không thắt dây an toàn…” của chương trình thời sự “chuyển động 24h” khiến chị Huỳnh và mẹ ruột của chị (bà ngoại cháu Lộc) tột cùng đau khổ, suy sụp tinh thần.
“Lúc nào con gái tôi chở mấy đứa nhỏ đi đâu tôi cũng căn dặn nón bảo hiểm, ghế ngồi cho tụi nhỏ trên xe phải cẩn thận. Tai nạn xảy ra ngay trước thềm nhà, con cháu tôi vẫn chưa lưu thông trên đường thì sao lại nói rằng do bất cẩn, va chạm với xe khác làm thằng nhỏ té xuống đường bị xe cán chết được?”, bà Võ Thị Mai (60 tuổi, mẹ chị Huỳnh) đau đớn nói.
Nguoi me mat con uat nghen vi bi Chuyen dong 24h
 Người thân chị Huỳnh bức xúc trước việc đưa tin sai sự thật của Chuyển động 24h. 
Theo chị Huỳnh, người thân của mình khi nghe mọi người ở xóm và trên chợ xem tin tức trên chương trình thời sự “Chuyển động 24h” của kênh VTV1 phát sóng buổi trưa ngày 23/5 đưa tin, hình ảnh vụ tai nạn xảy ra trước nhà của mình và nói rằng nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng dẫn đến cái chết của bé 3 tuổi có phần bất cẩn của người mẹ khi chở con nhỏ bằng xe máy mà không thắt dây an toàn. Vì vậy nên khi xảy ra va chạm với xe khác đã bị xe container cùng chiều cán phải và bỏ chạy. Điều này khiến chị và người thân vô cùng bức xúc trước thông tin không chính xác này.
Nguoi me mat con uat nghen vi bi Chuyen dong 24h
 Ảnh cắt từ clip đưa tin về vụ việc của Chuyển động 24h.
Trao đổi với PV Kiến Thức, đại uý Lê Văn Long, đội phó Đội cảnh sát điều tra tổng hợp công an TX Thuận An xác nhận: “Vụ tai nạn xảy ra vào tối 22/5 làm cháu Huỳnh Bảo Lộc tử vong ngay trước nhà. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, cháu Lộc đang ngồi trên xe dựng ở vỉa hè. Bất ngờ chiếc xe ngã ra đường và cháu Lộc bị một phương tiện (chưa xác định loại xe) từ sau lao đến cán chết tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe liên quan đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy tìm để xử lý”.
Theo đại uý Long, bước đầu đã có một số nhân chứng cung cấp thông tin, đặc điểm cũng như biển số xe nghi có liên quan, đồng thời công an đang phối hợp cùng trạm thu phí giao thông Vĩnh Phú để trích xuất hình ảnh phương tiện qua trạm vào thời điểm xảy ra tai nạn.
“Chúng tôi kêu gọi tài xế liên quan đến vụ tai nạn hãy sớm ra trình diện. Nếu sau này cơ quan công an làm rõ thì hành vi của tài xế nếu cứ tiếp tục trốn tránh sẽ phải chịu trách nhiệm nặng nề trước pháp luật.”, chỉ huy đội CSĐT tổng hợp công an TX Thuận An cho biết.
Bản tin thời sự "Chuyển động 24h" của VTV1 nói về vụ TNGT mà theo gia đình nạn nhân nội dung thiếu chính xác khiến họ bức xúc:

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(6)

Minh Hiền

Trầm bình

Nhưng người mẹ cũng không nên để con ngồi một mình trên xe như vậy

Minh Hiền

bất bình

BTV biết đó là xe gì kìa sao CA không hỏi thử nhỉ...tin với chả tức

Minh Hiền

Vo Phi

Các báo,đài nên cẩn trọng khi thu hút đọc giả cũng như khán thính giả bằng những ngôn từ giật gân làm sai sự thật,ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của mọi người và uy tín của báo,đài.

Minh Hiền

lê việt sơn

Dẹp cái chuyển động 24h này là vừa rồi, toàn thấy đăng tin tào lao không à.

Minh Hiền

Trần Quấy

Nên dẹp chương trình vô nhân đạo này đi !

Minh Hiền

tranchinh

BTV Chương trình chuyển động 24 h toàn những con người trung thực . Nói không thành có, nói đúng thành sai.