Người lái xe vụ taxi Thanh Nhàn đâm chết người khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Người lái xe gây ra vụ taxi Thanh Nhàn đâm chết người ở Hoàn Kiếm - Hà Nội không có giấy phép lái xe, đã từng có 3 tiền án, 2 tiền sự.

Chiều 4/3, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã có thông tin chính thức về vụ tai nạn taxi Thanh Nhàn đâm chết người xảy ra chiều 3/3 trên đường Hồng Hà, phường Phúc Tân.
Hiện trường vụ tai nạn chiều 3/3.
Hiện trường vụ taxi Thanh Nhàn đâm chết người chiều 3/3. Ảnh: Dân Trí.

Cơ quan công an xác định, người phụ nữ tử vong tại chỗ là bà Đào Thị Gái (SN 1954, quê Kiến Xương, Thái Bình) hiện làm giúp việc cho một gia đình ở số 427 đường Hồng Hà. Cháu Lê Minh Kiệt (SN 2014), con của chủ nhà nơi bà Gái làm việc, bị thương nặng, được đưa vào Bệnh viện Việt - Đức cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 1h sáng ngày 4/3, cháu Kiệt đã tử vong.

Người điều khiển được xác định là Nguyễn Quang Tuấn (SN 1973, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm). Được biết, Tuấn từng có 3 tiền án, 2 tiền sự. Bản thân Tuấn không có giấy phép lái xe ô tô.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định nội dụng vụ việc như sau: Khoảng 14h45 ngày 3/3, anh Trần Văn Hiệp (SN 1988, trú tại Gia Lâm, Hà Nội) điều khiển xe taxi 4 chỗ của hãng Thanh Nhàn BKS 31F-0967 vào lề đường trước cửa số nhà 417 Hồng Hà và gửi xe cho người trông coi là Nguyễn Quang Tuấn. Khi gửi xe, anh Hiệp có để lại chìa khóa xe.

Trong quá trình trông giữ xe, Tuấn đã tự ý mở cửa xe, ngồi vào bên ghế lái, mở khóa điện, làm xe taxi hãng Thanh Nhàn di chuyển và đâm vào bà Gái, cháu Kiệt khi hai người đang chơi ở trước cửa số nhà 427 Hồng Hà.

Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Tuấn để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

T.B

Bình luận(0)