Người lạ đến xin lỗi hai phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc

Google News

(Kiến Thức) - Một số người lạ đã đến gia đình bà Phúc - một trong hai phụ nữ bị đánh nghi bắt cóc trẻ em để xin họ rút đơn gửi cơ quan công an.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và chị Lê Thị Bảy (SN 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đi bán tăm bị đánh hội đồng vì nghi bắt cóc trẻ em, chiều 25/7, bà Phúc cho biết: “Trưa nay (25/7), có 4 người phụ nữ lại xuống gia đình tôi, giới thiệu là người nhà của những người đã đánh tôi và chị Bảy. Họ nói, đọc được những thông tin về người thân họ đã làm với chúng tôi qua mạng xã hội nên bức xúc dẫn đến có những hành vi không phải với tôi và chị Bảy”.
Hai nguoi phu nu bi danh vi nghi bat coc tre: Nguoi la xin rut don
 Khuôn mặt của bà Phúc bị đánh bầm tím cả trong lẫn ngoài.
Theo lời của bà Phúc, bốn người phụ nữ trên xuống thăm hỏi và có mang gói quà tặng bà Phúc nhưng bà Phúc không nhận. “Họ mong tôi thông cảm và rút đơn gửi công an về nhưng tôi không đồng ý. Sau khi nghe tôi nói như vậy thì họ ra về” – bà Phúc thông tin.
Hai nguoi phu nu bi danh vi nghi bat coc tre: Nguoi la xin rut don-Hinh-2
 Hình ảnh bà Phúc và chị Bảy bị đánh oan trước đó.
Trong khi đó, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn (Hà Nội), một số người cho là người thân những người hành hung bà Phúc và chị Bảy cũng tìm đến để hỏi thăm chị Bảy, đồng thời gửi lời xin lỗi gia đình họ.
Sáng 25/7, Cơ quan công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã xuống gia đình bà Phúc để lấy lời khai của bà liên quan đến vụ việc.
Mời độc giả xem clip: Bé gái bị trói hai tay treo lên xà nhà (Nguồn Facebook)
Trước đó, trưa 22/7, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số clip ghi lại cảnh người dân ở thôn Thái Phù (xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) khống chế và đánh đập hai người phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em. Mặc dù hai nạn nhân đã van xin, cố gắng giải thích nhưng những người đánh đập họ vẫn hung hãn đấm, đá, đạp họ một cách dã man mà không nghe bất cứ một lời nào.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)