Người đàn ông chết bất thường trên ghế đá bệnh viện ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc nhậu với một số người lạ mặt, người đàn ông được phát hiện nằm chết trong khuôn viên bệnh viện quận 2 TP HCM, lưng có vết thương dính máu.

Tới trưa nay (15/5), Cơ quan CSĐT công an quận 2, TP HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tên Tuấn (47 tuổi, sống lang thang) xảy ra trong khuôn viên bệnh viện quận 2 (đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP HCM).
Nguoi dan ong chet bat thuong tren ghe da benh vien o Sai Gon

Cơ quan điều tra Công an quận 2 đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp khám nghiệm hiện trường vụ việc. 

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân nhìn thấy ông Tuấn nằm bất động trên ghế đá trong khuôn viên của bệnh viện quận 2 trong tình trạng không mặc áo, mặc quần dài.
Khi người dân lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong, sau lưng có một vết thương đầy máu. Nhận tin báo, công an quận 2 có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.
Theo một số người dân, tối 14/5, nạn nhân ngồi nhậu với một số người lạ mặt. Sau đó, đến 4h sáng 15/5 vẫn còn thấy nạn nhân đứng trước cổng bệnh viện và sáng nay thì phát hiện vụ việc.

Thi thể ông Tuấn đã được chuyển về nhà xác để CQĐT tiếp tục khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường này.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)