Người đàn ông chết bất thường tại trụ trở CA huyện Quốc Oai, HN

Google News

(Kiến Thức) - Không biết bị bắt vì lý do gì nhưng sau hơn 2 ngày bị giữ, một người đàn ông chết bất thường tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai...

Khoảng 7h30 sáng ngày 3/8, người nhà anh Nguyễn Quảng Trường (SN 1972, trú tại Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai) bất ngờ nhận được tin anh này đã tử vong sau hơn 2 ngày bị giữ tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai.
Theo một số người dân sống gần nhà nạn nhân, vào hôm xảy ra sự việc (31/7), thấy nhà anh Nguyễn Quảng Quang (anh họ anh Trường) bị lực lượng chức năng huyện Quốc Oai tổ chức cưỡng chế ngôi nhà, anh Trường đã đến xem.
Do trong nhà có ông cụ cao tuổi, sức khỏe yếu nên anh Trường đi cửa sau vào để xem tình hình thế nào thì đúng lúc công an đã phá cửa trước tiến vào. Sau đó, anh Trường cùng một số người có mặt trong ngôi nhà đã bị đưa đi.
Nguoi dan ong chet bat thuong tai tru tro CA huyen Quoc Oai, HN
 Người nhà nạn nhân mang quan tài đề nghị khám nghiệm tử thi (Ảnh nguồn: báo Công lý).
Chia sẻ với báo chí, cháu Nguyễn Thị Huế (SN 1995), con gái nạn nhân cho hay: “vào sáng ngày 31/7, cháu và bố đang ở nhà thì thấy ồn ào ở nhà hàng xóm nên chạy ra xem. Bố cháu có vào trong ngôi nhà đang bị cưỡng chế và bị công an bắt đi, đến sáng nay, 3/8, gia đình nhận được tin bố cháu đã tử vong.”
Nguoi dan ong chet bat thuong tai tru tro CA huyen Quoc Oai, HN-Hinh-2
Chị Phùng Thị Tâm đau đớn kể lại cái chết bất thường tại trụ trở công an huyện của anh Trường (chồng chị Tâm).
“Từ hôm chồng tôi bị công an bắt đi, tôi và người thân chưa một lần được thấy mặt. Chỉ có em trai tôi mang quần áo, thức ăn đến gửi cho chồng tôi chứ người ta không cho gặp. Đến sáng nay anh Nghiệp, công an thị trấn, gọi cho tôi bảo tôi chở cả bố chồng ra bệnh viện có việc cần gặp. Ra đến nơi thì anh Soạn, công an huyện, đặt vấn đề luôn là chồng tôi chết rồi, bây giờ gia đình tính thế nào để công an lo liệu.” - chị Phùng Thị Tâm (SN 1975), vợ nạn nhân nói trong nước mắt.
Chị Tâm cũng cho biết thêm, về nguyên nhân anh Trường tử vong, gia đình chị chỉ được báo là sáng cùng ngày, anh Trường chân tay bủn rủn, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Bản thân chị và người nhà không hề biết anh Trường bị bắt vì tội gì, chỉ nghe loáng thoáng là anh Trường chống người thi hành công vụ.
“Gia đình tôi muốn khách quan nên đã mời pháp y quân đội đến để khám nghiệm, làm rõ tại sao con tôi lại chết.” - ông Nguyễn Quảng Quy - bố đẻ nạn nhân nói.
Sau khi xảy ra sự việc, hàng trăm người dân vây kín nhà xác Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai để theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi. Phía công an huyện phải tăng cường lực lượng tại trong và ngoài bệnh viện, đề phòng các trường hợp quá khích. 
PV đã nhiều lần liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai song đều nhận được câu trả lời “đang bận họp”.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Thủy Vũ

Bình luận(0)