Người đàn ông 64 tuổi sốc thuốc chết tại phòng khám nhi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tiêm thuốc, người đàn ông 64 tuổi sốc rồi tử vong tại một phòng khám tư nhân chuyên về nội nhi ở Hà Nội.

Khoảng 18h ngày 9/9, bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư nhân có địa chỉ tại ngách 345 đường Bùi Xương Trạch (phường Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội) sau ba ngày chữa bệnh tại đây.

Một số người dân xung quanh cho biết, trước khi xảy ra sự cố, bệnh nhân này được vợ hàng ngày đưa đến phòng khám để chữa bệnh. 
Bệnh nhân là người địa phương, sinh năm 1951. Chiều tối 9/9, sau khi tiêm, bệnh nhân tên Tr. đã bị sốc thuốc, bất tỉnh rồi tử vong tại phòng khám.
Theo tìm hiểu của phóng viên, phòng khám trên đứng tên ông Đỗ Thế Hùng làm chủ. Trên bảng quảng cáo treo trước cửa ghi: “Phòng khám chữa bệnh chuyên khoa Nội nhi”, phụ trách chuyên môn: Bác sỹ Đỗ Thế Hùng. 
Nguoi dan ong 64 tuoi soc thuoc, tu vong tai phong kham nhi
 Phòng khám nơi xảy ra sự việc người đàn ông tử vong

“Nhưng không hiểu tại sao lại chữa cho cả người lớn” – một người dân đặt câu hỏi nghi vấn.

Ông Nguyễn Huy Lưu, tổ trưởng tổ dân phố số 2, nơi bác sĩ Vũ Thế Hùng đặt phòng khám, cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc đáng tiếc, ông đang đi họp, khi về qua thì bác sĩ Hùng đã được đưa về trụ sở công an phường để viết tường trình. Qua nắm bắt tình hình và làm việc với công an phường, công an quận, được biết cái chết của bệnh nhân Tr. về cơ bản không phải do lỗi của bác sĩ Hùng. Ông này có nhiều bệnh trong người, từng chữa trị nhiều năm không khỏi nên trong nhà lúc nào cũng sẵn có thuốc và bình oxy. 
Sáng 9/9, bệnh nhân Tr. có đến tiêm thuốc ở chỗ bác sĩ Hùng, sau đó ra quán nước ngồi vẫn nói chuyện vui vẻ bình thường. Buổi chiều vợ bệnh nhân thấy chồng có biểu hiện sùi bọt mép nên cho thở oxy và gọi xe đưa bệnh nhân đến phòng khám tiêm thuốc thì sự việc xẩy ra. 
Một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, kết quả sơ bộ ban đầu là tử vong do bệnh lý. Người nhà nạn nhân từ chối khám nghiệm pháp y và truy cứu trách nhiệm sự việc.
Giang Vương

Bình luận(1)

Minh Hiền

đạt

ngõ 345 khương trung chứ ko phải bùi xương trạch nhé -mấy anh chị viết báo ko rõ hazzzii