Người đàn bà ở tuổi 54 vẫn bán dâm cho… trai trẻ

Google News

Được người quen rủ rê đi bán dâm, bà C không chút do dự vì số tiền hậu hĩnh. Nhưng giữa lúc người đàn bà này đang “quan hệ” với trai trẻ thì bị phát hiện, xử lý...

Theo đơn kháng cáo của bị cáo, ngày 27-11, TAND TP Hà Nội đưa Bùi Thị Phong (SN 1987, trú ở xã Kim Sơn, Kim Bôi, Hòa Bình) ra xét xử phúc thẩm về tội “Môi giới mại dâm”. Điều đáng buồn hơn là “dính líu” tới tội phạm của Phong còn có người đàn bà đã bước vào tuổi 54.
Theo đó, bản án sơ thẩm cùng lời khai của bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm cho thấy, ngày 2-6-2017, Nguyễn Quanh M (SN 1990) và Nguyễn Minh T (SN 1986), đều trú ở xã Phụng Thượng, Phúc Thọ, Hà Nội rủ nhau đi uống cà phê ở một quán nước ven quốc lộ 32.
Nguoi dan ba o tuoi 54 van ban dam cho… trai tre
Bị cáo Bùi Thị Phong tại phiên tòa phúc thẩm. 
Tại đây, M rút điện thoại ra gọi cho Bùi Thị Phong tán chuyện, rồi hẹn sáng hôm sau gặp nhau mua bán dâm cả ngày với 1,5 triệu đồng. Ngồi cạnh bạn, T cũng muốn có cuộc vui tương tự nên bảo M đưa điện thoại cho nói chuyện với Phong.
Kết thúc cuộc điện thoại ấy, Phong nhận lời với T hôm sau sẽ rủ thêm một đồng nghiệp nhập hội để được nhận tiền công môi giới 500.000 đồng. Nhận đơn đặt hàng, Phong lập tức gọi điện cho bà Bùi Thị C (SN 1963, trú tại địa phương) nói lại chuyện mua bán dâm giá hời.
Đúng hẹn sáng 3-6-2017, Phong và người đàn bà 54 tuổi chở nhau bằng xe máy tới bến xe thị xã Sơn Tây, rồi thông báo cho 2 thanh niên đến đón. Gặp nhau, cả 4 sau đó nhanh chóng đưa nhau vào một nhà nghỉ thuộc địa bàn huyện Phúc Thọ.
Và rồi trước khi quan hệ, T nhận thấy bà C quá già và kém sắc nên chỉ trả 1 triệu đồng thay vì 1,5 triệu đồng như đã ngã giá. Dù vậy, người đàn bà được Phong môi giới vẫn chấp nhận và tiếp tục cuộc vui. Tuy nhiên, giữa lúc 2 đôi nam nữ đang “mây mưa” trong nhà nghỉ thì bị lực lượng công an phát hiện, xử lý.
Với hành vi môi giới mại dâm nêu trên, ngày 15-9-2017, mở tòa sơ thẩm TAND huyện Phúc Thọ đã tuyên phạt Bùi Thị Phong 9 tháng tù giam, theo khoản 1, Điều 255-BLHS. Đối với bà C cùng 2 thanh niên liên quan, do đã bị cơ quan chức năng xử lý hành chính về hành vi mua bán dâm nên tòa án không xem xét.
Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo tiếp tục thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội như bản án sơ thẩm xác định và chỉ xin rút ngắn thời gian chấp hành án phạt tù với lý do còn một số tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự nhưng không được cấp tòa sơ thẩm áp dụng.
Sau nửa ngày mở tòa và xét thấy kháng cáo của bị cáo là có căn cứ pháp luật nên HĐXX phúc thẩm TAND TP Hà Nội chấp thuận và giảm từ 9 tháng tù xuống còn 6 tháng tù giam đối với Bùi Thị Phong về tội "Môi giới mại dâm".
Theo Lâm Vinh/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)