Người đàn bà 52 tuổi đầu độc gia đình người tình

Google News

Đã có chồng và hai con nhưng khi say tình với người đàn ông 63 tuổi, bị đối xử lạnh nhạt, bà Chiên đầu độc gia đình người tình.

Ngày 6/5, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Thị Chiên (52 tuổi, trú tại thôn Chấn Kỳ, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người, Hủy hoại tài sản.
Kế hoạch độc ác của kẻ thất tình
Nước mắt như mưa, bị cáo khai: bà ta và ông T. (63 tuổi, ở Ứng Hòa, Hà Nội) quen nhau từ năm 2006. Sau thời gian quen biết, họ nảy sinh tình cảm và thường hẹn nhau ở các nhà nghỉ, khách sạn để "tâm sự".
Sau thời gian đầu say đắm, bà Chiên nhận thấy tình cảm của ông T. dành cho mình lạnh nhạt dần khi nhiều lần bà rủ nhân tình đi chơi, nhưng ông T. từ chối. Nhiều lần bà Chiên gọi điện, ông T. cũng không chịu bắt máy.
Bị cáo nức nở tại tòa. 
Cho rằng người tình đã thay lòng đổi dạ, bà Chiên nảy sinh ý định đầu độc gia đình nhân tình.
Sáng ngày 24/7/2015, bà Chiên mang 2 gói thuốc diệt chuột và 1 gói thuốc diệt ốc đến nhà ông T. Bà ta lẻn sau vườn trốn ở đó. Khi thấy ông T. ra ngoài, bà Chiên lấy 2 gói thuốc diệt chuột đổ vào thùng cám cho gà ăn, lấy gói thuốc diệt ốc đổ vào bể nước ăn của nhà người tình.
Sáng hôm sau, do ăn phải cám có trộn thuốc diệt chuột, đàn gà gần 20 con của ông T., lăn ra chết. Con trai ông T. dùng nước trong bể pha trà uống cũng bị đau bụng, tức ngực, khó thở, phải chữa trị, cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.
Nhận thấy sự việc bất thường, gia đình ông T. đã báo công an. Khi công an xã đến, múc nước trong bể nhà ông T. thả cóc và cá vào, cả cóc và cá đều chết nên đã lập biên bản.
Hối lỗi
Đến ngày 28/7/2015, bà Chiên hẹn gặp ông T. để nói chuyện và thú nhận việc bà ta bỏ thuốc chuột vào cám gà và bỏ thuốc diệt ốc vào bể nước ăn của gia đình ông T.
Thú nhận xong, bà Chiên van xin người tình tha thứ. Ông T. đã bí mật ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện. Cuối cùng, bà Chiên đã phải đầu thú.
Tại phiên tòa xét xử bà Chiên, vợ ông T. cho hay, bà Chiên đã nhiều lần có hành vi phá hoại tài sản của gia đình bà. Gia đình bị hại yêu cầu bị cáo bồi 10 triệu đồng.
Nghe đến đây, bị cáo Chiên van xin: “Bị cáo xin gia đình bị hại, gia đình bị cáo hoàn cảnh, chỉ xin bồi thường mức 6 triệu đồng”. Sau khi bàn bạc với vợ, ông T. đã chấp nhận mức bồi thường trên.
Nước mắt như mưa suốt phiên xét xử, bà Chiên trình bày: "Vì bị cáo kém hiểu biết pháp luật nên mới gây ra chuyện. Bị cáo đã rất hối hận, xin HĐXX tha cho bị cáo để bị cáo sớm được về với chồng con”.
Theo VKS, hành vi của bà Chiên đủ cấu thành tội Giết người, Hủy hoại tài sản. Tuy hậu quả chết người chưa xảy ra, nhưng thủ đoạn của bị cáo rất có khả năng làm chết nhiều người.
Luật sư bào chữa cho bị cáo thì cho rằng: Cơ quan tố tụng cần xem xét lại tội danh Giết người vì Viện Khoa học Hình sự đã chứng minh rằng, chưa có tài liệu nào cho thấy chất niclosamide trong thuốc diệt ốc gây chết người...
Bố con ông T. đều khẳng định, ý thức của bị cáo là giết nhiều người. Và nếu bà Chiên không có mục đích giết người thì ngay sau khi bỏ thuốc diệt ốc vào bể, bà ta đã gọi điện thoại để thông báo.
Trước thái độ bức xúc của bố con ông T., bị cáo khóc nức nở quay xuống phía bị hại, chắp tay vái lạy mong tha thứ.
Với nhận định, thủ đoạn của bị cáo là nguy hiểm, HĐXX tuyên phạt bà Chiên mức án 12 năm tù giam cho hai tội Giết người và Hủy hoại tài sản.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)