Ngỡ ngàng lý do của kẻ sát hại người tình rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Đến nhà người tình xin tiền nhưng không được đáp ứng, Sơn đã dùng búa đập vào gáy khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, y dựng hiện trường giả rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Trao đổi với báo chí vụ việc giết người tình vì không xin được tiền, Công an tỉnh Sơn La đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22h ngày 3/5, tại tiểu khu Tiền Tiến (thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) khiến bà Bùi Thị L. (ở địa chỉ trên) tử vong.
Nghi can trong vụ án sát hại người tình được xác định là Trần Văn Sơn (ở tiểu khu 64, thị trấn Nông trường, huyện Mộc Châu).
 Ảnh minh họa.
Thông tin ban đầu, có mối quan hệ tình cảm với bà L. từ trước nên tối ngày 3/5, Sơn tìm đến nhà bà L. xin tiền. Tuy nhiên khi bị người tình từ chối cho tiền, Sơn đã cầm búa đập vào gáy bà L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Gây án xong Sơn đã dựng hiện trường giả rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành. Hiện Sơn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên.
Liên quan đến vụ việc, thông tin với báo chí, ông Đào Xuân Tư - Trưởng Công an thị trấn Nông trường Mộc Châu xác nhận có vụ việc xảy ra. Bà L. là giáo viên mầm non nhưng đã nghỉ hưu.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)