Nghi vợ ngoại tình, chủ tịch xã đi đánh ghen trong đêm

Google News

Vì ghen tuông, một chủ tịch xã ở Thừa Thiên - Huế đã xông vào trang trại nuôi tôm của dân đánh người trong đêm.

Vào khoảng 22h ngày 14/10, tại trang trại nuôi tôm của ông Nguyễn Viết Từ, đóng tại thôn Hải Thế (xã Phong Hải, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) Có anh Hồ Quốc T (32 tuổi, trú thôn Hải Thành, xã Phong Hải) cùng một số nam thanh niên đang ngủ trong căn nhà ở trại tôm ông Từ thì ông Phan Khánh (Chủ tịch UBND) xã này đến tìm anh T.
Tại đây, ông Khánh xông vào nhà đi đến chỗ anh T đang nằm ngủ rồi dùng tay đánh ghen liên tiếp vào mặt anh T. Toàn bộ hành vi này của ông Khánh được camera an ninh tại ngôi nhà ghi lại.
Sau khi đánh anh T trên giường, ông Khánh tiếp tục kéo anh này ra phía bên ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đang đánh anh T, vợ ông này là bà H.T.L đến can ngăn thì cũng bị ông Khánh đánh.
Nghi vo ngoai tinh, chu tich xa di danh ghen trong dem
 Ngôi nhà tại trại tôm của ông Từ - nơi xảy ra vụ ông Khánh đánh dân. Ảnh: An Sơn.
Theo anh T, khoảng 3 ngày sau khi gây ra vụ việc trên, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi anh. Anh T cho biết, nguyên nhân khiến ông Khánh xông vào trại tôm gây ra vụ việc là do xuất phát từ những tin nhắn mà anh đã nhắn cho vợ ông Khánh.
Theo ông Khánh, vợ anh T là cháu của vợ ông nhưng anh T lại có quan hệ tình cảm với vợ ông. Tối 14/10, sau khi phát hiện tin nhắn tình cảm anh T nhắn cho vợ mình, ông Khánh đến trại tôm tìm anh T và do nóng nảy nên gây ra sự việc.
Cách đây không lâu, tại Hà Nội, một người đàn ông nghi vợ ngoại tình, nên đòi kiểm tra điện thoại thì bị vợ hô cướp để mọi người đánh.
Nghi vo ngoai tinh, chu tich xa di danh ghen trong dem-Hinh-2
 Dòng status được đăng tải trên mạng gây xôn xao.
Sự việc nói đến xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều nay (14/9) trên đường Xã Đàn (Hà Nội). Theo người chứng kiến chia sẻ thì người đàn ông mặc áo trắng bị nghi cướp điện thoại của một người phụ nữ và bị người dân xung quanh khu vực giữ lại, đánh và tra hỏi.
Trong tình huống cấp bách bị người dân đánh chảy cả máu, người đàn ông này phải cố gắng thanh minh mình không phải là trộm và thực chất là chồng của người phụ nữ kia. Vì nghi ngờ vợ ngoại tình, ông ta mới đòi lấy điện thoại để kiểm tra, nhưng không ngờ vợ lại truy hô "cướp! cướp!..." và tạo nên tình huống hiểu lầm.
Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý theo dõi của dân mạng. Vũ Duy - người chia sẻ đoạn clip còn cho biết về sau khi thấy sự việc bị đẩy đi quá xa, người phụ nữ truy hô "cướp" đã phải xác nhận mình là vợ của người đàn ông áo trắng và không hề có vụ cướp điện thoại nào cả.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)