Nghi vấn nam tài xế taxi mất tích khi chở khách xuống Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Chiều ngày 22/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin và hình ảnh về một tài xế taxi khi chở người xuống Hải Dương thì gia đình nam tài xế này không thể liên lạc được.

Cụ thể, theo phản ánh được chia sẻ trên diễn đàn OFFB về việc một tài xế taxi mất tích khi chở 1 quốc khách xuống tỉnh Hải Dương. Trong bài viết có nội dung và hình ảnh như sau:
"Tìm người tên là: ĐẶNG QUỐC TOẢN. Khi đi đi xe NISAN SUNNY BKS 30E-837.60. Lúc 01h00 sáng ngày 22/10/2019 nhận 1 cuốc khách chở đi Hải Dương người nhà vẫn liên lạc được. Sau đó, đến gần sáng gọi điện có người nhấc máy nhưng không nói gì. Hiện nay xe không định vị được và người nhà cũng không liên lạc được. Vậy mong ai biết thông tin gì xin liên hệ qua số điện thoại: 0373601726 hoặc 0342634862. Gia đình xin chân thành cám ơn và hậu tạ!".
Nghi van nam tai xe taxi mat tich khi cho khach xuong Hai Duong
 Hình ảnh nam tài xế Đặng Quốc Toản nghi bị mất tích.
Liên quan tới vụ việc trên, tối cùng ngày, trao đổi với PV Kiến Thức, chị Nguyễn Thị Hồng (ở xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội) vợ của nam tài xế Đặng Quốc Toản (SN 1973) cho biết, khoảng 00h ngày 22/10 anh Toản lái xe NISAN SUNNY BKS 30E-837.60 đi làm khi đến Bến xe Vietjet vào lúc hơn 1h thì anh Toản có nhận được cuộc gọi chở đi tỉnh Hải Dương.
Sau đó, anh Toàn trả lời đầu máy bên kia nếu đi Hải Dương 2 chiều thì phải về trước 10h sáng nay vì nhà có việc bận. Cũng vào khoảng thời gian đó chị Hồng có gọi cho anh Toản thì được anh Toản nói đang đi làm.
Nghi van nam tai xe taxi mat tich khi cho khach xuong Hai Duong-Hinh-2
 Chiếc xe ô tô mà anh Toản đi chở khách.
Chị Hồng cho biết thêm, lúc 7h sáng nay chị Hồng có gọi cho anh Toàn nhưng không liên lạc được. Khoảng 10h chị Hồng có nhờ người khác gọi điện thì máy của anh Toàn vẫn mở máy nhưng không bắt máy. Hiện tại thì gia đình gọi cho anh Toàn máy đã thuê bao. Trước khi đi anh Toản có mặc áo phông trắng cộc tay, quần bò màu xanh sẫm, đi dép xỏ ngón. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc trên cho Công an phường Nguyễn Du và Công an xã Đông Mỹ.
Hiện vụ việc nam tài xế taxi mất tích khi chở khách xuống Hải Dương đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)