Nghi vấn “bị cắm sừng” khiến ông lão U60 đánh nhân tình nhập viện

Google News

Thấy bà Miền trò chuyện với một người đàn ông khác, ông Vũ nổi cơn ghen tuông, liền xông vào đánh tình dịch rồi đánh nhân tình nhập viện.

Thấy bà Miền trò chuyện với một người đàn ông khác, ông Vũ nổi cơn ghen tuông, liền xông vào đánh tình địch. Bà Miền can ngăn và bênh vực khiến ông Vũ càng thêm tức giận, ông lấy cây chổi lau nhà đánh liên tiếp vào đầu và mặt, khiến bà bị tổn thương nặng phần mắt.
Nghi van “bi cam sung” khien ong lao U60 danh nhan tinh nhap vien
Ngôi nhà đã khóa trái của bà Miền.
Nghi vấn “tình già tay ba”
Sự việc trên xảy ra vào lúc 17h ngày 19/6, tại nhà của nạn nhân là bà Huỳnh Thị Miền (58 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Người đàn ông ra tay đánh nhân tình nhập viện và người thứ ba là ông Trần Văn Vũ (65 tuổi, ngụ xã Trường An, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).
Là người hàng xóm sống sát bên, chị Nguyễn Thị H. cho biết, bà Miền ly dị chồng đã nhiều năm nay. “Khoảng 4 năm trước, bà Miền có mối quan hệ tình cảm với ông Vũ. Ông Vũ không phải là người dân địa phương, nên chúng tôi chỉ nghe nói ông Vũ vẫn đang có vợ, nhưng chưa thấy bà vợ kia đến “thăm” tình địch lần nào. 4 năm qua lại với nhau, ông Vũ thường hay ở lại nhà bà Miền nhưng không ở cố định”, chị H. cho biết.
Vào chiều 19/6, ông Vũ tìm đến nhà bà Miền thì thấy nhân tình đang đứng trước cửa nhà trò chuyện khá thân mật với một người đàn ông khác. Nghi bà Miền có quan hệ bất thường với người đàn ông kia, máu ghen trong người ông Vũ nổi lên. Ông cầm cây chổi lau nhà, đánh mạnh vào người thứ ba. Thấy vậy, bà Miền chạy đến can ngăn, bênh vực cho người kia, càng khiến ông Vũ tức giận. Ông tiếp tục cầm cán chổi đánh mạnh vào cả hai, khiến bà Miền bị thương nặng phần đầu và mắt.
Nói thêm về sự việc, ông Út Nhánh, Trưởng ấp nơi bà Miền sinh sống cho biết: “Khoảng 4 năm gần đây, ông Vũ thường xuyên ở lại nhà bà Miền. Mỗi lần đến nhà, gặp ông Vũ ở đó, tôi thấy mối quan hệ hai người rất tốt, hỏi thăm thì biết ông Vũ có vợ nhưng được vợ cho phép qua lại với bà Miền. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, tôi thấy họ không thân mật như trước nữa. Quan hệ giữa hai người khá căng thẳng. Lúc đầu còn biểu hiện kín đáo, sau càng ngày họ càng gây lộn với nhau, to tiếng với nhau nhiều hơn. Thì ra, ông Vũ nghi bà Miền có người đàn ông khác”, ông Út Nhánh kể lại.
Cũng bởi nghi ngờ, ghen tuông, ông Vũ ít ở lại nhà bà Miền hơn. Ngày 19/6 vừa qua, ông Vũ đến chơi với bà Miền thì bắt gặp một người đàn ông khác cũng đang ở trong nhà, trò chuyện thân mật với bà Miền. Máu ghen nổi lên khiến cụ ông U70 không kiểm soát được hành động của mình, đánh nhân tình thương nặng. Sau khi gây án, ông Vũ vội vàng bỏ đi. Bà Miền được bà con chòm xóm đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Vì tình trạng nặng nên bà được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị. Theo người nhà bà Miền thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, có thể bà đã bị hỏng một bên mắt trái. Ngoài ra, bà đã bị hôn mê hai ngày nay, được chẩn đoán có thể bị chấn thương sọ nào vì có nhiều vết tụ máu bầm ở đầu.
Khi hỏi về người thứ ba gây ra cuộc xung đột giữa ông Vũ và bà Miền, PV bất ngờ khi biết đây là một người đàn ông khá trẻ tuổi (khoảng ngoài 40 tuổi). Điều đáng nói, những ngày gần đây người dân địa phương thường xuyên chứng kiến sự có mặt của người này trong nhà bà Miền. Bởi vậy, không ít người đã xầm xì bàn tán về mối tình tay ba, mà trong đó ông Vũ là kẻ thất thế.
Cái kết “ông vào nhà đá, bà vào nhà thương”
Nghi van “bi cam sung” khien ong lao U60 danh nhan tinh nhap vien-Hinh-2
Chị H. chia sẻ với người viết.
Chị H. (hàng xóm cạnh nhà bà Miền – PV) cho biết: “Có một vài lần, tôi vô tình trông thấy bà Miền dẫn người đàn ông này về nhà, nhưng không chắc về mối quan hệ giữa hai người. Có điều, hai người đàn ông này không gặp nhau bao giờ. Qua những lần bà Miền và ông Vũ cãi nhau, tôi chỉ biết thời gian gần đây, bà Miền từ chối không cho ông Vũ qua nhà chơi nữa. Vì thế, ông ấy mới nghi bà Miền có người khác. Chiều hôm xảy ra vụ án, ông Vũ bất ngờ qua nhà và bắt gặp người đàn ông kia rồi ghen tuông gây chuyện”.
Cũng theo chị H., việc bà Miền qua lại với người đàn ông nào cũng đều được con trai bà ủng hộ. Bởi lẽ, bà đã ly dị chồng hơn chục năm nay, cuộc sống khá cô đơn. Tuy nhiên, bà gạt bỏ lời khuyên lấy chồng mới của mọi người, nhất là sau khi bà đưa ông Vũ về nhà. Bà thường tâm sự với những người hàng xóm, chuyện ông Vũ có quan hệ tình cảm với bà, người nhà ông Vũ đều biết cả nhưng không ai phản đối gì. Bởi lẽ, vợ chồng ông trục trặc nhiều năm nay, tuy nhiên không giải quyết ly hôn vì tuổi ông đã cao. Về phía bà Miền, bà cũng tự nhận tuổi mình đã cao nên chấp nhận mối tình ngoài luồng này.
Trò chuyện với PV, bà Trần Thị Phượng (Chủ tịch Hội phụ nữ xã Hòa Ninh) cho biết, hoàn cảnh của bà Miền hết sức đáng thương khi li dị chồng đã lâu, chỉ có một người con đi làm xa nhà. Bà sống một mình trong căn nhà tạm bợ, vì thế khi bà qua lại với ông Vũ, người dân địa phương cũng không hề phản ứng, cho dù ông Vũ được giới thiệu là đã có vợ nhưng được vợ chấp nhận quan hệ ngoài luồng với bà Miền. Theo bà Phượng, mối quan hệ tay ba phức tạp giữa bà Miền và hai người đàn ông, ở địa phương hầu hết mọi người đều biết nhưng không tiện góp ý. Giữa bà Miền và cả hai người đàn ông đều không có mối liên hệ về kinh tế hay làm ăn gì. Họ thường xuất hiện trong nhà bà Miền chớp nhoáng, hơn là ở lại bên cạnh bà Miền lâu dài.
“Sự việc xảy ra khiến không ít người tỏ ra phẫn nộ với ông Vũ, khi chưa biết đầu duôi như thế nào đã ghen tuông vô cớ. Hơn nữa ông ấy cũng chỉ là nhân tình nhân ngãi, không có quyền gì để can thiệp vào các mối qua hệ của bà Miền cả. Hậu quả mà ông Vũ gây ra cho bà Miền là hết sức nặng nề, không chỉ về mặt thể xác mà cả về mặt tinh thần”, bà Phượng cho biết.
Theo cơ quan Công an xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị này đã chuyển toàn bộ hồ sơ việc bà Huỳnh Thị Miền (58 tuổi, ngụ tại địa phương) bị nhân tình đánh tới hỏng một mắt cho cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ thụ lý theo thẩm quyền.
* Tên các nhân vật đã được thay đổi
Theo Gia đình và Xã hội

Bình luận(0)