Nghi phạm vụ thảm sát ở Yên Bái từng dọa giết mẹ đẻ

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ hàng xóm, ngay cả người thân của Đặng Văn Hùng, nghi phạm vụ thảm sát ở Yên Bái, cũng thấy sợ về con người và tính cách của y.

Đứa con ngỗ ngược
Dư luận cả nước đang hết sức quan tâm đến vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người trong gia đình bị tử vong một cách thương tâm. Nghi phạm trong vụ thảm án được xác định là Đặng Văn Hùng (SN 1989, ở thôn 16 xã Lâm Giang).
Theo lời ông Đặng Văn Mừu, bố đẻ của nghi phạm Đặng Văn Hùng, Hùng là con thứ hai trong số bốn anh chị em trong nhà. Ngay từ hồi nhỏ, Hùng đã là một đứa trẻ ngỗ ngược, không hay nghe lời bố mẹ. Cách đây không lâu, Hùng bất ngờ bỏ nhà lên Lào Cai làm thuê và có nhiều thói hư, tật xấu.
Nghi phạm vụ thảm sát ỏ Yen Bái tùng dọa giét mẹ dẻ
 Đặng Văn Hùng (khoanh đỏ), nghi phạm trong vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Yên Bái gây rúng động dư luận.
"Nhiều lần tôi khuyên can, gọi con về nhà nhưng nó có nghe đâu. Khi Hùng từ Lào Cai về còn dẫn theo người phụ nữ tên Hương (Nguyễn Thị Hương, ở Tân Hợp, Văn Yên), cô ta 36 tuổi và trải qua hai đời chồng và có ba đứa con rồi. Nhiều lần bức xúc nhưng chúng tôi không thể nào bảo được nó...", ông Mừu khẽ cúi đầu chia sẻ.
Cũng theo lời của ông Mừu, khi thấy Hùng có quan hệ với Hương như vợ chồng, ông và vợ hết lời khuyên can nhưng đều bị Hùng mắng lại. "Nó còn dùng súng kíp dí vào đầu tôi mỗi lần tôi nhắc đến chuyện của nó với cái Hương. Có lần Hùng đe dọa mẹ đẻ chỉ cho sống thêm một ngày nếu còn phản đối chuyện tình cảm giữa chúng", ông Mừu ngậm ngùi nói nhỏ.
Thời điểm xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng, Hùng về nhà trên tay vẫn cầm con dao dính đầy máu. Thấy vậy, ông Mừu hỏi con thì Hùng trả lời thẳng vừa giết hết cả gia đình anh Long, chị Hoa.
Sống ở làng hay gây gổ đánh nhau
Theo những người dân ở thôn 16 xã Lâm Giang (Văn Yên, Yên Bái), trong quá trình sinh sống tại địa phương, nghi phạm Hùng vẫn thường xuyên gây gổ và xảy ra mâu thuẫn, thậm chí là đánh nhau với một số thanh niên khác.
Gia đình khó khăn nhưng Hùng không chịu tu chí làm ăn mà ham chơi, đua đòi, có nhiều thói hư tật xấu mà ai nấy trong thôn đều biết.
"Trước kia Hùng từng yêu một cô gái rồi sống như vợ chồng, sau đó bỏ nhau xong mới yêu người phụ nữ tên Hương. Sống ở thôn, Hùng ngang ngược lắm, hễ ai gây sự là y rằng xảy ra đánh nhau với Hùng. Nó ở nhà thỉnh thoảng lên rẫy trồng sắn, gia đình hoàn cảnh nhưng chẳng biết thương bố mẹ mà suốt ngày quát mắng họ. Nghe thông tin về vụ việc xảy ra chúng tôi vừa phẫn nộ, xót thương vừa sợ Hùng cầm theo súng rồi tiếp tục gây họa...", bà Tẩn Thị Mùi, một người dân, kể lại.
Nghi phạm vụ thảm sát ỏ Yen Bái tùng dọa giét mẹ dẻ-Hinh-2
 Bà Tẩn Thị Mùi, kể lại thông tin với phóng viên.
Còn chủ quán cửa hàng tạp hóa cách gia đình Hùng khoảng 3km cho hay: "Mỗi vụ sắn, Hùng toàn ra nhà tôi ứng tiền trước rồi mới nhổ sắn đem bán trả sau. Cách đây một tuần, Hùng dẫn theo một người yêu (tức Hương) ra quán nhà tôi mua thạch cho nhau ăn, lúc đấy người phụ nữ bảo đau bụng ăn thạch vào cho nhanh khỏi. Nói chung tính của Hùng ở thôn, xã chẳng ai ưa cả".
Đến thời điểm hiện tại, nghi phạm Hùng vẫn lẩn trốn sau khi gây ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người gia đình anh Trần Văn Long tử vong (các nạn nhân gồm anh Trần Văn Long; chị Phàn Thị Hoa (vợ anh Long); cháu Phàn Văn Tuyền (con anh Long) và Phàn Thị Hà (em chị Hoa).
Mạnh Hưng

Bình luận(0)