Nghi phạm cướp ngân hàng ở Huế đi cùng bạn gái?

Google News

Thủ phạm thực hiện vụ cướp hơn 700 triệu đồng của ngân hàng ở Huế bị nghi đi cùng bạn gái là một phụ nữ tóc ngắn, chân trái đeo vòng bạc...

Chiếc xe máy Attila biển số 52Z5-3962 đối tượng thực hiện vụ cướp sử dụng để gây án. 
Liên quan đến vụ cướp hơn 700 triệu đồng của ngân hàng gây chấn động dư luận tại TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), trong hai ngày 11 và 12/12, nhiều cơ quan công an phường trên địa bàn TP.Huế đã phát thông báo thông tin thêm nhiều đặc điểm nhận dạng của hung thủ.
Theo những thông báo này, ngoài có những điểm nhận dạng như đã công bố, cơ quan công an đã phát hiện thêm nhiều đặc điểm mới của thủ phạm. Cụ thể, đối tượng này có râu quai nón và ria mép, có 1 nốt ruồi ở trên má phải, nói giọng miền Trung, sử dụng điện thoại iPhone 6 màu vàng, hút thốc lá Sài Gòn, kiểu dáng lịch sự.
Đặc biệt, đối tượng này bị nghi đi cùng bạn gái có các đặc điểm như tóc ngắn ngang vai, chân trái có đeo vòng bạc.
Trước đó, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có văn bản gửi các cơ quan báo chí hỗ trợ cơ quan điều tra truy tìm thủ phạm gây án. Văn bản này cho biết, quá trình điều tra xác định đối tượng cướp hơn 700 triệu đồng tại Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên - Huế (29 Mai Thúc Loan,TP.Huế) là một nam thanh niên 30-35 tuổi, cao khoảng 1,65-1,7m, mặc áo khoác da màu đen, áo phía trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải ba ta màu trắng có sọc xanh.
Ngoài ra, đối tượng này sử dụng găng tay y tế màu trắng và bịt khẩu trang y tế màu xanh, mang theo một ba lô màu đen-đỏ. Đối tượng đi xe máy loại Attila màu xám bạc loại đời cũ, gắn biển số 52Z5-3962 và đội mũ bảo hiểm màu đen loại trùm gáy và có kính phía trước nhãn hiệu Canary. Cơ quan điều tra đã thu giữ được chiếc xe máy Attila mang biển số 52Z5-3962 - phương tiện đối tượng thực hiện vụ cướp sử dụng để gây án và một chiếc mũ bảo hiểm màu đen loại trùm gáy có kính phía trước (nhãn hiệu Canary), nghi là chiếc mũ tên cướp đã đội khi gây án.
Văn bản của công an phường tại TP.Huế thông báo về đặc điểm nhận dạng mới của thủ phạm vụ cướp ngân hàng. 
Như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 6/12, tại Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn. Vào thời điểm trên, khi các nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền, một đối tượng bịt khẩu trang đã mang súng giả xông vào khống chế nhân viên rồi cướp đi hơn 700 triệu đồng tiền mặt. Sau khi gây án, đối tượng đã lên xe máy rồ ga tẩu thoát.
Mời quý độc giả xem video những vụ trộm cướp táo tợn (nguồn Youtube):
Theo An Sơn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)