Nghi chồng ngoại tình, vợ cùng 2 con “cạo đầu bôi sơn” hàng xóm

Google News

Một phụ nữ ở Thừa Thiên - Huế bị đánh đập, cắt tóc và bôi sơn lên đầu do bị nghi ngoại tình với người đàn ông cùng thôn.

Sáng nay (5.10), tin từ Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế), cơ quan này vừa triệu tập 3 đối tượng đánh ghen để điều tra về hành vi làm nhục người khác.
Các đối tượng bị triệu tập gồm Trần Thị Diệp (SN 1975, ngụ thôn định cư xã Phú An, huyện Phú Vang) và 2 người con của bà này là Trần Thị Thòa (SN 1995), Trần Vĩnh (SN 1999). Tại cơ quan công an, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi đánh đập sai trái của mình.
Trước đó, do nghi ngờ chồng mình là T.V.D (SN 1973) ngoại tình với chị T.T.P (SN 1976, cùng xã Phú An), khoảng 16h ngày 26.9.2017, bà Diệp cùng với Thòa và Vĩnh kéo nhau đến nhà chị P để đánh ghen.
Nghi chong ngoai tinh, vo cung 2 con “cao dau boi son” hang xom
Chị P phải cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị mẹ con bà Diệp đánh ghen. Ảnh: Q.C. 
Tại đây, trong lúc chị P đang cho con bú ở trong nhà thì bị mẹ con bà Diệp xông vào kéo ra ngoài đường. Tiếp đó, mẹ con bà Diệp nắm tóc đè chị P xuống đất để đánh đập, dùng kéo cắt tóc và dùng nước sơn màu đỏ bôi lên tóc chị này trước sự chứng kiến của nhiều người. Ngoài ra, bà Diệp còn có hành vi cởi quần của chị P nhưng chị này kịp kéo lại.
Thấy vợ bị mẹ con bà Diệp đánh đập và làm nhục, chồng chị P xông vào can ngăn nhưng không được. Hành vi của mẹ con bà Diệp chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường.
Ngoài khiến mái tóc của chị P bị cắt ngắn, vụ đánh ghen còn khiến chị P bị thương tích ở mắt và chấn động não, hiện vẫn phải điều trị tại bệnh viện.
Theo Công an huyện Phú Vang, việc làm trên của mẹ con bà Diệp có dấu hiệu của hành vi làm nhục người khác và cơ quan này sẽ làm rõ thương tích của nạn nhân để xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo Trần Hòe/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)