Nghi án thầy giá làm chuyện đồi bại với nhiều học sinh ngay tại lớp

Google News

Theo lời bé Mai, có đến 9 bạn gái trong lớp thường xuyên bị thầy D. ép làm chuyện người lớn trong các giờ tin học và thể dục suốt thời gian qua.

Thầy giáo sờ soạng, có hành vi đồi bại

Sáng 15/6, trao đổi với Đời sống và Pháp Lý, chị T. (ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết bé Mai (9 tuổi, học lớp 4, đã thay đổi tên) bị chính thầy giáo chủ nhiệm xâm hại tình dục suốt một thời gian dài.

Theo chị T., do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mẹ bé Mai phải gửi con cho T. chăm sóc để đi làm ăn xa. Bé Mai mới chuyển đến trường tiểu học T.X (ngụ huyện Hóc Môn) khoảng 2 năm nay.

Chị T. kể lại sự việc. Ảnh: Thời Đại.
Ngày 12/4, thầy D. (28 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp bé Mai) bất ngờ chủ động tìm đến nhà gặp và nói với chị T. đừng tin vào thông tin mà các bé cũng như phụ huynh khác phản ánh.

“Thầy D. luôn khẳng định thương các bé chứ không có làm gì cả. Tôi thấy lạ quá liền nghi ngờ, tự nhiên thầy lại tìm đến nhà và giống đánh tiếng trước vậy nên mới lên phản ánh với thầy hiệu trưởng”, chị T. kể lại.

Theo báo Phụ nữ, khi thầy giáo này ra về, chị T. hoài nghi nhưng chưa hỏi cháu điều gì. Vài ngày sau, chị T. khéo léo gợi chuyện và chết lặng khi nghe cháu Mai kể lại Mai và một số bạn học khác trong lớp bị thầy giáo này sờ soạng, thậm chí ép cầm “của quý” của thầy nhiều lần suốt hai năm lớp 3 và lớp 4.

Cũng theo chị T., cháu Mai biểu hiện học hành sa sút, mất ngủ, sợ nam giới kể cả người thân như ông ngoại, cậu, thường bị trường trả về vào những giờ tin học, thể dục vì đau bụng. Khi biết được sự thật, chị đau đớn vô cùng.

Trường tiểu học nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnammoi.
Kể lại với chị T., bé Mai cho biết có đến 9 bạn gái trong lớp thường xuyên bị thầy D. ép làm chuyện người lớn trong các giờ tin học và thể dục suốt thời gian qua.

Mỗi khi đến giờ tin học và thể dục, thầy D. thường xuyên giữ hai bạn nữ ở lại lớp, một ngồi ở góc lớp, một bị thầy ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi.

Ngay sau đó, gia đình chị T.  đã đến trường tố cáo, nhưng hiệu trưởng chỉ bảo về đợi trường xác minh vụ việc.

Gia đình tin tưởng thầy giáo là người có chuyên môn, luôn tỏ ra thương yêu học trò

Trao đổi với Thời Đại, anh Tùng (đã đổi tên, cũng có con gái bị thầy D. xâm hại) cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe con gái kể lại bị thầy chủ nhiệm làm chuyện đồi bại ấy.

“Con bé kể lúc nó bị thầy D. làm chuyện bậy bạ, nó mặc quần dài, thầy bắt 2 bạn khác mặc váy ngồi hai bên rồi sờ soạng khắp người“, anh Tùng kể lại.

Anh Tùng cũng như nhiều phụ huynh khác, trước giờ rất tin tưởng thầy D. bởi thầy là người có chuyên môn tốt, tỏ ra yêu thương học sinh khi liên tục tặng quà bánh, nhiệt tình dạy dỗ các bé.

“Tôi cứ nghĩ môi trường giáo dục là an toàn nhất, có ngờ đâu thầy lại đi làm chuyện đồi bại như vậy”, một phụ huynh có con bị xâm hại cho biết.

Ngày 20/4, Công an huyện Hóc Môn đã tạm giữ thầy D. để tiếp tục điều tra làm rõ về việc dâm ô với trẻ em.

Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)