Nghi án sát hại vợ, nhảy xuống giếng tự tử

Google News

Hùng bị tình nghi là nghi can sát hại vợ rồi nhảy xuống giếng trước nhà tự tử. Tại hiện trường, công an thu được dao dài 50 cm và một chiếc búa.

Chiều 2/3, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết lực lượng chức năng đã vớt được thi thể anh Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột), người nhảy giếng tự tử trước đó.
Theo đại tá Bôn, Hùng là nghi can sát hại chị Trần Thị Mỹ Trang (35 tuổi, vợ Hùng) sáng cùng ngày. "Bước đầu xác định Hùng dùng búa, dao sát hại vợ, rồi nhảy giếng trước nhà tự tử. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một con dao dài 50 cm và một chiếc búa", đại tá Bôn
nói.
Nghi an sat hai vo, nhay xuong gieng tu tu
Hùng nhảy giếng tự tử. Ảnh: M.Q. 
Vị đại tá cho biết thêm, sau khi xác định được Hùng nhảy giếng, công an đề nghị lực lượng cứu hộ đến trục vớt thi thể. "Đến 13h30 lực lượng chức năng đã đưa thi thể nghi can Hùng từ giếng lên. Cơ quan chức năng sẽ khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong", vị trưởng phòng nói.
Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, hàng xóm nghe tiếng chị Trang kêu cứu nên chạy sang.
"Lúc này, anh Hùng đang đứng trước giếng, tôi chạy đi gọi mọi người đến kiểm tra. Khi quay lại không thấy anh Hùng đâu, còn chị Trang đang nằm dưới nền trong phòng khách, máu lênh láng", nhân chứng kể.
Một người thân của gia đình nạn nhân cho biết thời gian gần đây, hai vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. "Hai vợ chồng họ đã nộp đơn ly dị nhưng tòa chưa xét xử. Sáng nay chị Trang đi chợ về thì xảy ra sự việc trên", người này nói.
Theo Tây Ninh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)