Nghẹt thở vây bắt nghi phạm ma túy ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Một cuộc vây bắt nghi phạm mang ma túy vừa diễn ra ở huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) đến nghẹt thở. Công an đang đưa số lượng ma túy đi giám định, kiểm tra và cân để có kết quả chính xác nhất.

Sáng ngày 23/6, một nguồn tin riêng của PV Kiến Thức từ công an huyện Lạc Thủy (tỉnh Hòa Bình) cho biết, chiều qua 22/6, công an huyện này vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an, chính quyền địa phương vây bắt một nghi phạm mang nhiều ma túy ở một ngôi nhà trên địa bàn xã Phú Thành (huyện Lạc Thủy).
Nghet tho vay bat nghi pham ma tuy o Hoa Binh
 Hiện trường vây bắt nghi phạm ma túy ở xã Phú Thành, huyện Lạc Thủy (Hòa Bình).
Cuộc vây bắt nghi phạm ma túy diễn ra nghẹt thở, với hàng chục cảnh sát bởi nghi phạm rất manh động. Tuy nhiên, thời điểm bị cảnh sát bắt giữ nghi phạm ma túy lại không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào, người này sau đó khai không phải dân sinh sống trên địa bàn xã Phú Thành.
“Hiện tại đơn vị đang mang số lượng mang ma túy đi kiểm tra, giám định, cân mới có kết quả chính xác nhất. Nghi phạm bị bắt khai không phải là người ở xã Phú Thành, lực lượng sẽ tiếp tục xác minh”, nguồn tin nói với PV Kiến Thức.
Nghet tho vay bat nghi pham ma tuy o Hoa Binh-Hinh-2
 Cuộc vây bắt nghi phạm ma túy chấn động vùng quê.
Hiện cơ quan công an huyện Lạc Thủy đang đấu tranh, làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)