Nghệ An: Cặp tình nhân góp "vốn" đi buôn ma túy

Google News

Không có việc làm lại cần tiền ăn tiêu, cặp nam nữ bén duyên nhờ sở thích... đập đã đã góp tiềnmua ma tuý, bán lại cho công nhân trong khu công nghiệp.

Thời gian gần đây, công an huyện Nghi Lộc phát hiện có một vài đối tượng có hành vi mua bán ma túy hoạt động ở KCN Nam Cấm. Quá trình sàng lọc, cơ quan công an phát hiện Hùng và Dung có liên quan đến việc mua bán này.
An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 19/6, công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bắt Nguyễn Văn Hùng (27 tuổi), trú xã Duy Minh, Duy Tiên (Hà Nam) và Nguyễn Thị Dung (SN 1994) trú phường Nghi Tân, TX Cửa Lò (Nghệ An) khi hai đối tượng này thuê nhà nghỉ và mua ma túy bán lại cho công nhân ở KCN Nam Cấm.
Nghe An: Cap tinh nhan gop "von" di buon ma tuy
 

Nghe An: Cap tinh nhan gop "von" di buon ma tuy-Hinh-2
 
Tại phòng nghỉ nơi Hùng thuê, công an tiến hành kiểm tra hành chính và thu giữ 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá, có trọng lượng 13,5g. Ngoài ra, lực lượng còn thu 2 con dao nhọn; 1 kiếm tự tạo; 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá. Từ lời khai của Hùng, lực lượng chức năng bắt Dung sau đó.
Cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng trước pháp luật.
Được biết, Hùng vào Nghệ An để học nghề DJ. Còn Dung đã ly hôn chồng và mới đi XKLĐ ở nước ngoài về. Hai người đã cặp kè và rủ nhau bán ma tuý cho công nhân kiếm lời, lấy tiền ăn tiêu và đập đá.

Theo Tường Vy/ANTT

>> xem thêm

Bình luận(0)