Ngang nhiên mang hung khí truy sát người giữa phố

Google News

Công an thành phố Mỹ Tho tổ chức truy bắt hàng chục sát thủ mang hung khí truy sát người giữa phố, làm một người mất tích dưới nước.

Chiều nay 2/8, Công an thành phố Mỹ Tho đã khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt hàng chục sát thủ ngang nhiên mang hung khí truy sát người giữa phố, làm 1 người mất tích dưới nước.
Ngang nhien mang hung khi truy sat nguoi giua pho
Công an khám nghiệm trường vụ truy sát kinh hoàng giữa phố. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 14 giờ ngày 2/8, một nhóm thanh niên mang hung khí đến nhà của một đối tượng tên Duy “mập” ở phường 7 để thanh toán ân oán. Sau khi hỗn chiến, nhóm thanh niên rút đi, bỏ lại một xe máy. Công an xác định chiếc xe đó là của Cường “lì”, ngụ phường 2.
Công an Mỹ Tho đang tiến hành điều tra thì người dân lưu thông trên đường Yersin, phường 4 lại thấy một vụ hỗn chiến kinh hoàng khác. Theo đó, 2 thanh niên đi xe máy bị hơn 10 đối tượng dùng hung khí truy sát.
Ngang nhien mang hung khi truy sat nguoi giua pho-Hinh-2
Hung khí còn sót lại ở hiện trường. 
Hai thanh niên đã bỏ xe, nhảy xuống giếng nước (ao làng) để thoát thân. Sau đó, một người bơi lên bờ còn một người mất tích. Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều cây tràm đã bị gãy nhiều đoạn.
Theo M.Sơn/NLĐ

Bình luận(0)