Nạn nhân thảm sát ở Bình Phước bị giết bởi một hung khí

Google News

Các nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước bị cùng một vết cắt từ trái qua phải, sâu hơn 2/3 cuống họng, cho thấy hung thủ chỉ dùng một hung khí.

Các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an cùng Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục phong tỏa căn nhà, khám nghiệm các dấu vết tại hiện trường. Bên ngoài, hàng trăm người dân tiếp tục dõi theo vụ án. Thi thể các nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước được lo hậu sự trong khuôn viên căn nhà.
Nan nhan tham sat o Binh Phuoc bi giet boi mot hung khi
Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang (giữa) chỉ đạo: tập trung điều tra vụ thảm sát. 
Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu cho thấy các nạn nhân bị cùng một vết cắt giống nhau theo hướng từ trái qua phải, sâu hơn 2/3 cuống họng. Từ dấu vết này có thể khẳng định hung thủ thuận tay phải và dùng duy nhất một loại hung khí để gây án. Ngoài ra, do các vết cắt giống nhau nên khả năng vụ sát hại chỉ do cùng một hung thủ gây ra.
Nan nhan tham sat o Binh Phuoc bi giet boi mot hung khi-Hinh-2
Bộ trưởng Trần Đại Quang thắp nhang, chia sẻ nỗi đau với thân nhân các nạn nhân. 
Hiện trường cho thấy từ ngoài đường hung thủ vào khuôn viên nhà bằng cách leo qua tường rào cao khoảng 2m. Sau đó, nhóm hung thủ thoát ra cũng bằng cách leo qua tường rào. Bởi qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ ít nhất năm dấu vân tay khác nhau trên tường rào.
Trong khi đó, qua điều tra ban đầu cơ quan chức năng ghi nhận số tiền trước đó bà Nga rút từ ngân hàng về để chuẩn bị trả lương cho công nhân là 1,7 tỉ đồng không bị hung thủ lấy mất. Số tiền này vẫn còn nằm trong một chiếc tủ âm tường. Ngoài ra, két sắt trong nhà bà Nga có dấu hiệu xoay ổ số nhưng không bị mở ra.
Nan nhan tham sat o Binh Phuoc bi giet boi mot hung khi-Hinh-3
Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi thân nhân nạn nhân. 
Ngày 8/7, chúng tôi tìm gặp các đại gia gỗ ở Bình Phước để tìm hiểu xem trong quá trình làm ăn, ông Mỹ có mâu thuẫn gì với ai hay không cũng như muốn tìm hiểu nhận định của họ về vụ này. Một số đại gia kinh doanh gỗ tỏ ra nghi ngờ ông Mỹ có mâu thuẫn trong làm ăn vì ngành này cạnh tranh nguyên liệu đầu vào rất khốc liệt. Một cú “áp phe” có thể thắng từ vài tỉ đến hàng chục tỉ đồng.
Ông T.M. (một người kinh doanh gỗ ở thị xã Đồng Xoài) nói: “Tôi cho rằng đây không phải là một vụ cướp thông thường. Bởi vì ai cũng biết những người làm ăn như chúng tôi không bao giờ để tiền trong nhà, chúng tôi chỉ giao dịch qua ngân hàng mà thôi”.

Lời kể từ nhân chứng quan trọng

Trong những nhân chứng được cơ quan chức năng thu thập lời khai có anh Nguyễn Lê Hưng (33 tuổi, em nạn nhân Nguyễn Lê Thị Ánh Nga).  Anh Hưng kể lại sự việc trong đau đớn: “Lúc 3g18 ngày 7-7, bé Ánh Linh có gọi điện cho em nhưng em không nghe máy kịp. Lúc này em đang ở nhà kế bên. Em thấy lo lắng nên gọi lại thì không liên lạc được, gọi lại mấy lần nữa thì chuông điện thoại đổ và nghe tiếng gọi “cậu Hưng ơi”. Em có cảm giác lo lắng nên gọi lại cho chị Nga vào lúc 3g25, chị Nga bắt máy bình thường và nói không có gì đâu ngủ đi nên mới yên tâm đi ngủ. Đến sáng thì nhận được hung tin”. Anh Hưng thông tin thêm anh đã gọi cho tài xế chở củi cho chị Nga và nhận được câu trả lời từ tài xế là lúc 3g48, bà Nga đã gọi điện thoại dặn đừng tới như thường ngày (lúc 4g sáng), mà chờ đến 7g hãy tới.


Theo Tuổi trẻ Online

>> xem thêm

Bình luận(0)