Nam thanh niên rút súng bắn gục chồng hờ của dì trong quán cà phê

Google News

Trong lúc cùng dì đi giải quyết mâu thuẫn tiền bạc, nam thanh niên dùng súng bắn giết người.

Ngày 12/9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thanh Toàn (23 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi giết người và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 31/8, chị Nguyễn Thị Diễm Hà (44 tuổi) có hẹn anh Đoàn Văn Mộng (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) ra một quán cà phê ở khu phố Tây A, phường Đông Hòa (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để giải quyết mâu thuẫn về tiền bạc.
Nam thanh nien rut sung ban guc chong ho cua di trong quan ca phe
 
Toàn (con trai chị gái Hà) đi theo dì đến địa điểm đã hẹn. Trong lúc nói chuyện, 2 bên xảy ra cự cãi, Toàn liền rút khẩu súng quân dụng dài ra bắn anh Mộng. Dù nạn nhân đã dùng ghế nhựa để đỡ nhưng viên đạn vẫn xuyên thủng ghế, làm anh Mộng bị thương ở phần bụng và nách.
Ngoài ra, một nạn nhân khác cũng bị đạn bắn trúng gần mắt phải là chị Kim Phụng (29 tuổi, ngụ Kiên Giang), nhân viên của quán.
Sau khi gây án, dì cháu Toàn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân đã đưa 2 người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.
Được biết, anh Đoàn Văn Mộng sống chung như vợ chồng với chị Hà và có một con chung 14 tháng tuổi. Thời gian gần đây giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn do anh Mộng nợ gia đình chị Hà một khoản tiền lớn.
Hiện, vụ việc vẫn đang được phía cơ quan công an điều tra làm rõ.
Theo Quang Anh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)