Nam thanh niên liên tục nhảy sông, nhất quyết tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Dù được người qua lại trên sông Sài Gòn kịp thời cứu được đưa lên bờ, tuy nhiên sau đó, nam thanh niên tiếp tục nhảy xuống sông tự vẫn.

Chiều nay 18/2, sau hơn 5 phút lặn tìm, lực lượng cứu nạn – cứu hộ (Cảnh sát PCCC TP HCM) đã vớt được thi thể 1 nam thanh niên (chưa xác định được nhân thân) đưa lên bờ và bàn giao cho Công an quận Thủ Đức, TP HCM tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Nam thanh nien lien tuc nhay song, nhat quyet tu tu
Thi thể nam thanh niên được lực lượng cứu nạn- cứu hộ tìm thấy chìm dưới sông Sài Gòn. 
Theo thông tin từ người dân ngụ dưới dạ cầu Bình Phước, thuộc KP3, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, khoảng gần 12h cùng ngày, nam thanh niên nói trên (khoảng 25 tuổi, tai đeo 2 chiếc bông) mặc quần ngắn, áo thun xanh đi bộ qua cầu Bình Phước, trên quốc lộ 1 rồi bất ngờ nhảy xuống sông Sài Gòn.
Lúc này, 1 chiếc ghe của người dân chạy qua, phát hiện vụ việc đã nhanh chóng nhảy xuống vớt kịp và đưa nam thanh niên lên mố cầu giữa sông để sơ cứu, hô hấp nhân tạo. Sau khi tỉnh dậy, dù được mọi người yêu cầu lên ghe để chở vào bờ nhưng nam thanh niên đã không chịu, còn lớn tiếng chửi lại vì cho rằng sao không để mình được chết.
Nam thanh nien lien tuc nhay song, nhat quyet tu tu-Hinh-2
Lực lượng Công an đang ghi lời khai nhân chứng và bàn giao thi thể nam thanh niên cho Công an quận Thủ Đức tiếp tục xử lý. 
Hơn 15 phút sau, khi mọi người bỏ đi, bất ngờ nam thanh niên tiếp tục nhảy xuống sông và chìm sâu dưới dòng nước chảy siết.
Nhận tin báo, cảnh sát cứu nạn – cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để tìm kiếm và sau hơn 5 phút, thi thể nam thanh niên đã được vớt, đưa vào bờ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)