Nam thanh niên bị xe buýt cán tử vong tại chỗ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đang di chuyển xuống dốc Minh Khai, chiếc xe máy của nam thanh niên đâm vào dải phân cách khiến người này văng sang đường bên kia và bị xe buýt cán tử vong.

Thông tin ban đầu với PV Kiến Thức về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nam thanh niên bị xe buýt cán tử vong, Trung tá Nguyễn Đức Doanh - Đội CSGT số 4 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội (cán bộ trực tiếp có mặt tại hiện trường) - cho biết: “Tai nạn xảy ra vào khoảng 8h sáng 8/5, trên đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội). Thời điểm trên, chiếc xe máy biển Hà Nội do một nam thanh niên điều khiển di chuyển từ dốc Minh Khai xuống đường Minh Khai bất ngờ đâm vào dải phân cách giữa làn đường khiến người này bị văng sang phía đường bên kia (hướng đi ngược lại). Đúng lúc đó, xe buýt đi đến không kịp xử lý, cán qua người khiến anh này tử vong tại chỗ”.
Nam thanh nien bi xe buyt can tu vong tai cho o Ha Noi
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT số 4 đã khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị để kịp thời xử lý, phân luồng điều tiết giao thông. Đến 10h sáng cùng ngày, thi thể của nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường.
Liên quan đến vụ tai nạn, có một số thông tin cho rằng, trước khi nam thanh niên bị xe buýt cán tử vong đã va chạm với một xe ô tô biển Hà Nội đi cùng hướng. Tuy nhiên, Trung tá Doanh cho hay: “Thông tin này vẫn chưa xác định được”.
Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)