Nam thanh niên bị bắn thủng tay trong tiệm game bắn cá ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang hăng say chơi game bắn cá tại tiệm game ở Sài Gòn, anh Lâm bất ngờ bị gã đàn ông dí súng bóp cò gây thương tích nghiêm trọng.

Ngày 21/11, Công an quận 11 (TP HCM) đang tung nhiều lực lượng để truy tìm người đàn ông nổ súng khiến nam thanh niên bị bắn thủng bàn tay trong tiệm game bắn cá trên đường Hòa Bình, phường 5.
Tiệm game Thiên Địa, nơi xảy ra vụ nổ sung. 
Theo lời khai của những người chứng kiến, tối 18/11, anh Nguyễn Ngọc Lâm (24 tuổi, ngụ quận 11) đến điểm kinh doanh trò chơi điện tử Thiên Địa ở địa chỉ số 94/2 Hòa Bình chơi game bắn cá.
“Trong lúc chơi, tôi và một số người cùng chơi có đập mạnh lên các nút bấm của máy bắn cá và chửi thề”, nạn nhân kể lại.
Lúc sau, có người đàn ông tên Thành (thường gọi là Thành Đen, khoảng 40 tuổi, chưa rõ lai lịch) đi cùng hai nam thanh niên khác bước vào tiệm. Sau một lúc kiểm tra các máy trong tiệm, Thành gầm gừ đi tới, đánh vào đầu hai người khách đang ngồi chơi.
Mọi người chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì bất ngờ Thành tiến đến chỗ anh Lâm ngồi, móc súng ngắn màu đen trong túi quần ra bóp cò. Quá khiếp sợ, anh Lâm thụt người xuống, đưa tay lên đỡ trước họng súng nên viên đạn xuyên qua mu bàn tay, găm vào tường.
Anh Lâm đang điều trị thương tích tại bệnh viện. 
“Ông ta chĩa súng vào đầu tôi, siết cò lần nữa nhưng tôi gạt tay nên viên đạn bay nơi khác. Sau đó, ông này thản nhiên ra ngoài lên xe Exciter chạy đi”, anh Lâm cho hay.
Anh Lâm được đưa đến bệnh viên với mu bàn tay bị nám đen, gãy xương bàn tay. Sau khi phẫu thuật, sức khỏe nạn nhân dần ổn định.
Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ đầu đạn, trên tường có vết lõm do đạn bắn, sàn nhà loang lổ vết máu.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)