Mượn xe bố mẹ không được, nghịch tử phóng hỏa đốt nhà

Google News

Thấy con trai có men rượu trong người, ông Bình lo lắng không đồng ý cho con mượn xe máy. Thanh niên 19 tuổi đã tức giận, cãi vã và châm lửa đốt nhà cha mẹ.

Ngày 4/2, UBND xã Thông Thụ (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, vừa qua trên địa bàn xã đã xảy ra vụ cháy nhà ngay trong ngày mồng 4 Tết khiến ngôi nhà và nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn, nguyên nhân là do con trai phóng hỏa đốt nhà cha mẹ do không mược được xe máy của bố.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 31/1, sau khi đi uống rượu về, Ngân Văn Hăng (19 tuổi) đòi mượn xe máy của bố là ông Ngân Văn Bình để đi chơi Tết. Tuy nhiên, lo lắng cho con trai đang có hơi men trong người, lái xe không an toàn nên vợ chồng ông Bình không đồng ý.
Muon xe bo me khong duoc, nghich tu phong hoa dot nha
Căn nhà bị con trai bất hiếu thiêu rụi hoàn toàn 
Vì chuyện này nên giữa Hăng và bố mẹ đã xảy ra cãi vã. Trong lúc tức giận, thanh niên 19 tuổi đã châm lửa ngôi nhà mặc cho sự can ngăn của mọi người.
Phát hiện sự việc con trai đốt nhà bố mẹ Hăng đã tri hô mọi người đến ứng cứu. Hàng xóm chạy đến dập lửa nhưng khi ngọn lửa nhưng do ngôi nhà làm bằng những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà và thiêu rụi hoàn toàn tài sản.
Được biết, gia đình ông Bình là hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Người dân và chính quyền đã đến động viên, chung tay làm một căn nhà tạm cho gia đình ông Bình ở.
Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.
Theo Minh Tuệ/Đời sống plus

>> xem thêm

Bình luận(0)