Một thanh niên chết cháy đen trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) -Một thanh niên được phát hiện tử vong trong tình trạng cháy đen, bỏng toàn thân và có một số vết thương ở vùng đầu… tại nhà nghỉ.

Vào lúc 22h đêm 20/10, tại nhà nghỉ Sơn Lịch (Phố Phủ, xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương), người dân phát hiện một thanh niên tử vong trong tình trạng đầu có vết thương, người cháy đen do bị bỏng, hai tay bị bỏng rộp bong tróc.
 Người nhà nạn nhân tập trung ở bệnh viện Đa khoa Bình Giang.
Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên công an huyện Bình Giang. Lực lượng công an huyện Bình Giang đã báo cáo vụ việc lên công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ. Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn Đức (SN 1989, ở ngõ 2, khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).
Trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Cao Ngọc Lan, Phó Giám đốc Công tỉnh Hải Dương cho biết, ngay khi nhận được tin báo vụ việc, lãnh đạo công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo lực lượng PC 45 công an tỉnh Hải Dương phối hợp với công an huyện Bình Giang để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Phạm Văn Đức. Trưa 21/10, lực lượng chức năng đã tổ chức xong việc khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.
Theo người nhà nạn nhân, khoảng 23h đêm, họ nhận được tin báo. Khi đến bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang, các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện được khoảng 3 đến 4 tiếng.
Được biết, nạn nhân Đức là lao động tự do, chưa lập gia đình. Tối cùng ngày Đức cùng một số bạn đến nhà nghỉ Sơn Lịch sau đó thì xảy ra sự việc trên.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)