Một bác sĩ tẩm xăng tự thiêu nghi do thua cá độ mùa Euro

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau khi tẩm xăng tự thiêu nghi do thua cá độ mùa Euro 2016, nhưng vết bỏng quá nặng nên anh này đã tử vong.

Vụ việc một bác sĩ tẩm xăng tự thiêu xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 13/6, tại khu 7 thị trấn Trạm Trôi (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) đang khiến nhiều người dân sống xung quanh khu vực bàng hoàng.
Liên quan đến vụ việc, sáng 15/6, trao đổi nhanh với PV Kiến Thức, ông Bùi Hữu Quất – Trưởng Công an thị trấn Trạm Trôi - xác nhận: Có vụ việc bác sĩ tự thiêu xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh Phan Thanh H. (Sn 1973, đang là bác sĩ công tác tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng, Hà Nội).
Ha Noi: Mot bac si tam xang tu thieu nghi thua ca do mua Euro
 Ảnh minh họa.
Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, người dân đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết bỏng quá nặng nên anh H. đã tử vong.
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến chuyện anh H. tẩm xăng tự thiêu có thể do anh này buồn chán chuyện tình cảm gia đình, vì thời gian gần đây nạn nhân thường xuyên xảy ra cãi vã với vợ khiến chị vợ bỏ nhà ra đi. Một số nghi vấn khác được người dân đặt ra, rất có thể anh H. thua cá độ bóng đá mùa Euro nên đã mua xăng về tự thiêu.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Clip: Bác sĩ tử vong do Ebola: Nguồn VTC14.

Linh Anh

Bình luận(0)