Mercedes C200 bị đập kính lấy tài sản ở bãi xe siêu thị Emart

Google News

(Kiến Thức) - Đậu chiếc Mercedes C200 tại bãi xe siêu thị Emart để vào mua sắm, khi trở ra, chủ nhân hốt hoảng khi phát hiện kẻ gian đập bể kính lấy tài sản.

Trưa 10/10, Trung tá Trần Chí Công, phó Trưởng Công an phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đã tiếp nhận trình báo và chuyển hồ sơ về Đội CSĐT Công an quận Gò Vấp để khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ nghi án kẻ gian đập bể kính ôtô lấy trộm tài sản xảy ra ngay tại bãi đậu xe của siêu thị Emart.
Mercedes C200 bi dap kinh lay tai san o bai xe sieu thi Emart
Chiếc xe Mercedes C200 đậu tại bãi xe siêu thị Emart  bị kẻ gian đập bể kính.
Theo trình báo của chị Đinh Cẩm Tú (ngụ quận 7, TP.HCM), khoảng 20h tối 9/10, chị Tú điều khiển ô tô hiệu Mercedes C200 đến đậu tại bãi xe của siêu thị Emart (số 366Bis, Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp) rồi vào trong siêu thị nói trên mua sắm.
Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, chị Tú ra bãi lấy xe thì phát hiện cửa kính phía sau ghế lái bị đập vỡ, kẻ gian đã lấy đi một số tài sản gồm: một laptop, túi xách bên trong có CMND và thẻ ATM.
Mercedes C200 bi dap kinh lay tai san o bai xe sieu thi Emart-Hinh-2
Kẻ gian đã lấy đi một số tài sản gồm laptop, túi xách bên trong có CMND và thẻ ATM để trong xe.
“Ngay lập tức tôi đã báo với bảo vệ của siêu thị và yêu cầu xem lại camera an ninh nhưng không được hỗ trợ và tôi đã đến Công an phường 5 trình báo vụ việc”, chị Tú cho biết.
Tiếp nhận tin báo, Công an phường 5 đã có mặt, phối hợp với Đội CSĐT Công an quận ghi nhận vụ việc, lấy lời khai những người liên quan để điều tra truy xét.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)