Mẹ ôm con nhảy lầu, thoát khỏi đám cháy ở Sài Gòn

Google News

Vụ cháy cơ sở may trên đường Nguyễn Thái Học khiến dân cư náo loạn. Vợ của chủ tiệm may ôm con 2 tuổi nhảy từ lầu một xuống đất thoát chết.

Liên quan đến vụ cháy cơ sở may trên đường Nguyễn Thái Học, thông tin ban đầu cho biết, sáng sớm 17/4, người dân sống trên đường Nguyễn Thái Học phát hiện khói lửa bùng phát tại cơ sở may mặc tại số nhà 13 (quận Tân Phú, TP.HCM), nên hô hoán.
Lúc này, khoảng 12 người trong cơ sở may và 9 người trong nhà dân lân cận tháo chạy ra ngoài. Trong đó, vợ của chủ cơ sở may ở trên lầu một vội quăng bao vải xuống đất, rồi ôm con 2 tuổi nhảy xuống ở độ cao khoảng 3 m, thoát nạn.
Me om con nhay tu lau, thoat khoi dam chay o Sai Gon
Lửa cháy khiến cơ sở may cùng quán hủ tiếu lân cận bị hư hỏng, đổ sập. Ảnh: Thái Linh. 
Nhiều người dân sống lân cận cùng công nhân cơ sở này tìm cách dập đám cháy nhưng do lửa bén vào vải và quần áo khiến đám cháy lan nhanh sang căn nhà số 11.
Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú đã triển khai 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa. Khoảng một giờ sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.
Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản có giá trị của cơ sở may và quán hủ tiếu lân cận bị thiêu cháy, hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.
Me om con nhay tu lau, thoat khoi dam chay o Sai Gon-Hinh-2
Vị trí gần nơi xảy ra cháy. Ảnh: Thiên Sơn. 

Theo Lê Trai/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)