Mẹ bé 2 tuổi bị bắt cóc: “Tôi như hóa điên dại chạy đi tìm con”

Google News

Mẹ bé 2 tuổi bị bắt cóc vẫn chưa khỏi sợ hãi cũng như hoàn hồn về việc con trai của mình lại bị bắt cóc bởi 2 kẻ nghiện ngập, táo tợn như vậy.

Chị Đồng Thị Hiền (mẹ cháu Nguyễn Văn Khang) vẫn chưa hết bàng hoàng cũng như sợ hãi đối với sự việc con mình bị 2 đối tượng nghiện ngập bắt cóc và có ý định tống tiền nhưng không thành.

Nỗi lo lắng, niềm hạnh phúc đan xen lẫn nhau hiện rõ trên khuôn mặt mẹ bé 2 tuổi bị bắt cóc.

me
Chị Đồng Thị Hiền không khỏi xúc động khi con trai vừa trở về từ bàn tay 2 I.

Chị Đồng Thị Hiền nghẹn ngào kể lại: “Hôm 21/7, cả nhà có lên nhà họ hàng ăn đám giỗ, sau khi lên nhà họ hàng, tôi có dọn dẹp, nấu nướng và để con mình chơi với những anh chị khác. Lúc khoảng 11 giờ 30 sau khi dọn dẹp cơ bản xong, tôi có xuống nhà dưới để cho cháu thứ 3 bú. Sau khi cho con bú xong thì không thấy cháu Khang đâu và cứ nghĩ rằng chắc cháu đang chơi với những anh chị khác kia”.

Tuy nhiên, sau đó chị Hiền đi quanh nhà tìm con nhưng không thấy:“Lúc tôi đi ra ngoài hỏi thì một số người nói rằng có 2 thanh niên bế cháu bé lên xe máy đi rồi. Khi nghe xong tôi như rụng rời chân tay và ngã khụy xuống, nhưng vẫn cố thông báo với mọi người rằng con mình đã bị bắt cóc”.

Tiếp theo, gia đình cũng đã nhanh chóng với Công an xã, Công an huyện để phối hợp điều tra vụ việc. Cũng theo chị Hiền thì khu vực cháu bé chơi rồi bị 2 đối tượng bắt đi có camera theo dõi nên sau đó người nhà cũng nhận dạng được 2 đối tượng bắt cóc cháu bé.

Cũng theo chị Hiền thì gia đình không có quan hệ với 2 đối tượng và cũng chẳng bao giờ có xích mích, mâu thuẫn với ai cả.

“Hôm qua lúc đón cháu về cháu cũng mếu máo khóc nhưng sau đó chơi, nhưng đến khi đêm về cháu khóc nhiều lắm. Hai vợ chồng thương cháu lắm mà không biết phải làm sao cả, chỉ mong cháu sớm ổn định tinh thần thôi”, chị Hiền cho hay.

Kể lại chuyện trước đây, chị Hiền nói: “Trước đây con gái đầu cũng từng bị lạc một lần rồi vì ở xã Minh Lộc, Ngư Lộc mật độ dân số đông đúc nên việc tìm rất khó khăn. Hai vợ chồng cùng họ hàng đi tìm con mà khóc như mưa, rất may cháu bé cũng đã được người nhà tìm thấy sau nhiều giờ”.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, trưa ngày 21/7 rất nhiều người dân huyện Hậu Lộc xôn xao trước thông tin một bé trai 2 tuổi tại xã Minh Lộc (Hậu Lộc – Thanh Hóa) bị 2 nam thanh niên săm trổ bắt cóc. Bé trai được xác định là cháu Nguyễn Văn Khang, con trai anh Nguyễn Văn Lực và chị Đồng Thị Hiền (thôn Minh Hợp, xã Minh Lộc).

me
Trong khi hai kẻ nghiện ngập dùng ma túy rồi ngủ quên thì cháu Khang đã bỏ ra ngoài đường và được công an phát hiện.

Đến khoảng 18h, trong khi hai kẻ nghiện ngập dùng ma túy rồi ngủ quên thì cháu Khang đã bỏ ra ngoài đường và được công an phát hiện.

Sau đó ít phút, hai nghi can trong trong vụ việc này cũng đã bị bắt và đang bị tạm giữ tại trụ sở UBND xã Ngư Lộc. Theo đó, đối tượng bị bắt gồm: Tăng Văn Chung (SN 1991, ngụ tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc) và Nguyễn Văn Toản (SN 1983, ngụ tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc).

Hiện tại, công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng bắt cóc bé trai 2 tuổi giữa ban ngày.

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)