Mất hơn 350 triệu khi đi nhậu, luật sư chặn khách để…kiểm tra

Google News

(Kiến Thức) - Để chiếc ví có hơn 350 triệu đồng trong túi quần, khi đi vệ sinh ra, một luật sư hô hoán bị mất rồi chặn 2 người khách trong quán nhậu để kiểm tra.

Sáng 2/10, trao đổi với PV Kiến Thức, Đội CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang trích xuất camera, ghi lời khai các nhân chứng để tiếp tục điều tra, làm rõ nghi án luật sư bị mất hơn 350 triệu đồng trong quán nhậu.
Theo hồ sơ của CQĐT, tối ngày 27/9, Công an phường Bình Thọ, quận Thủ Đức nhận được tin báo xảy ra cự cãi giữa hai nhóm khách tại quán nhậu trên đường Bác Ái, phường Bình Thọ nên nhanh chóng đến hiện trường.
Mat hon 350 trieu khi di nhau, luat su chan khach de…kiem tra
 Một luật sư trình báo bị mất gần nửa tỷ đồng trong quán nhậu ở Thủ Đức, TP.HCM (ảnh minh họa).
Tại đây, Công an ghi nhận sự việc là do anh L.D.P. (luật sư, 48 tuổi, ngụ quận 9) khách của quán nhậu báo mất số tiền gồm 17 nghìn USD, 50 nghìn won cùng 7,5 triệu tiền mặt (tổng cộng hơn 350 triệu đồng).
Theo đó, anh P. để số tiền nói trên trong ví rồi đi vào nhà vệ sinh của quán. Khi trở ra thì phát hiện mất ví nên hô hoán rồi chặn hai người khác (khách của quán) cùng đi vệ sinh để kiểm tra. Sự việc khiến hai người khách phản ứng dẫn đến cự cãi và Công an phường phải có mặt để giải quyết.
Khi Công an xuất hiện, hai vị khách nói trên đã hợp tác, cho kiểm soát nhưng Công an không phát hiện được gì. Trong khi đó, khi tìm kiếm, nhà chức trách phát hiện chiếc ví của anh P. không còn tiền bị vứt trong thùng rác nhà vệ sinh.
Vụ việc sau đó được chuyển cho Đội CSĐT Công an quận Thủ Đức tiếp tục điều tra, thụ lý.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)