Mang dao đâm hàng xóm để giải quyết mâu thuẫn

Google News

(Kiến Thức) - Hậm hực vì bị hàng xóm nhà bố vợ dùng gậy đập vào đầu, đối tượng đã mang dao đến nhà hàng xóm và đâm trọng thương người này…

Nguồn tin từ Công an TP Bắc Giang, đơn vị vừa tiến hành tạm giữ đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1973, trú tại thôn Mỹ Cầu, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang) để điều tra vụ việc đối tượng này đã đâm anh Hoàng Văn Ngân (SN 1982, trú tại thôn Mỹ Cầu) trọng thương vào tối ngày 25/10.
Thông tin ban đầu vụ án mạng, vào lúc 19h30 tối ngày 25/10, đối tượng Nguyễn Văn Hùng đến nhà của anh Hoàng Văn Ngân tại thôn Mỹ Cầu để giải quyết mâu thuẫn trước đó. Khi Hùng đến cũng là lúc anh Ngân cùng vợ đi chơi về. Tại đây, Hùng với Ngân xảy ra xô xát. Đối tượng Hùng đã cầm dao mang đi từ trước đâm nhiều nhát khiến anh Ngân bị thương nặng, mất nhiều máu. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình và người dân địa phương đã đưa anh Ngân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 Nơi xảy ra vụ việc.
Vụ việc ngay sau đó được báo cáo lên Công an TP Bắc Giang. Đơn vị này đã cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra làm rõ vụ án trên. Tại đây, đối tượng Hùng đã giao nộp hung khí và ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Nguyên nhân ban đầu được xác định do đường ống dẫn nước của gia đình ông Dương Văn Chính là bố vợ của đối tượng Hùng chạy qua sau nhà của Ngân. Do Ngân không đồng ý cho đường ống nước qua nhờ nên từ đầu năm hai bên đã mâu thuẫn, Hùng thấy vậy ra can thiệp nhưng đã bị Ngân cầm gậy đập vào đầu. Trên đường từ nhà bố vợ về nhà, do sẵn có men rượu trong người nên Hùng đã cầm dao gọi Ngân xuống nói chuyện và gây án.
Hiện nạn nhân Ngân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Giang trong tình trạng nguy kịch.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)