Màn đánh ghen “hơn cả phim hành động” của vợ trẻ

Google News

Trước sự chứng kiến của cô bồ nhí, người vợ lao vào đánh ghen thẳng tay ném cốc nước và tát vào mặt chồng mình với đầy sự giận dữ.

Đoạn clip về màn đánh ghen “hơn cả phim hành động” hiện đang được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Được biết, sự việc xảy ra tại 1 quán cà phê phim ở Hà Nội. Vì vô tình bắt gặp chồng hẹn hò với bồ nhí tại đây, chị T. đã không kiềm chế nổi sự tức giận liền lao tới tát liên tiếp, hất cốc nước vào mặt chồng trong sự sợ hãi của cô bồ trẻ.
Bên cạnh hành động “thẳng tay” của mình, chị T. không ngừng mắng nhiếc chồng: “Mày lấy tiền của tao để đi à? Ăn cắp tiền, vàng của tao để đi với gái à?”. Đáp lại những câu hỏi là sự im lặng từ phía người đối diện.
Man danh ghen “hon ca phim hanh dong” cua vo tre
Người vợ trong clip bắt quả tang chồng ngoại tình. 
Theo như chia sẻ của người vợ trên nhiều diễn đàn, chồng chị tên VMP, 36 tuổi. Trước đây, chồng chị nhiều lần cặp kè, hẹn hò các em gái trẻ trung nhưng chị đều nhắm mắt cho qua vì 2 đứa con chung. Chuyện chồng ngoại tình chị đã cố làm ngơ, vậy nhưng người chồng “không có liêm sỉ” định “cướp cả nồi cơm của gia đình, cướp bát cơm của chính con đẻ mình để lấy làm của riêng, phục vụ cho sở thích và đời sống cá nhân”.
Được biết, vợ chồng chị T. có cửa hàng kinh doanh làm ăn khá phát đạt. Thời gian đầu chị giao cho chồng việc lập page kinh doanh quảng cáo. Chính vì thấy chồng hăng hái làm việc, nên chị T tin tưởng chồng nhiều hơn, nhưng không ngờ được rằng, đó cũng chính là nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ.
Khi được giao nhiệm vụ lập page quảng cáo, chồng chị T. thường vào các group mẫu ảnh, tự nhận mình là doanh nhân thành đạt, rủ các em hot girl xinh xắn về chụp mẫu free và “tiện thể cặp luôn cùng ông chủ”.
Dù biết chồng không chung thủy, chị T. vẫn nhẫn nhịn vì con, đến khi không thể chịu đựng được, chị quyết định không làm cùng chồng, cấm cửa không cho ra vào cửa hàng thì anh chồng bắt đầu trở mặt. “Lúc này, anh ta cướp luôn fanpage cửa hàng trước đây đã lập, trực tiếp nhận khách rồi làm thân với khách, biến khách hàng của vợ thành của mình dưới danh nghĩa và uy tín của vợ”. Chính điều này khiến chị T vô cùng bức xúc.
Thừa nhận bản thân “chẳng thèm quan tâm tới trò đánh ghen, nhưng vì người chồng quá quắt nên khi bắt được tại trận chồng cặp kè trong quán cà phê phim cùng một em hot girl, mình không kiềm chế nổi”, chị T. viết.
Cũng thông qua việc này, chị T. lên tiếng cảnh cáo các cô bồ nhí của chồng sẽ lần lượt “bóc phốt” từng em một bởi tất cả hình ảnh, bằng chứng chị đều có đầy đủ. Bên cạnh đó, chị cũng không quên để lại lời nhắn đối với chồng: “Đừng hòng nuốt được những gì tôi và gia đình tôi gây dựng”.
Man danh ghen “hon ca phim hanh dong” cua vo tre-Hinh-2
Người chồng bị bắt gặp khi đi với tình nhân. (Ảnh cắt từ clip) 
Thấy chồng như vậy, chị T. cũng đã nhiều lần khuyên bảo nhẹ nhàng nhưng chồng chị vẫn chứng nào tật nấy, "tức nước vỡ bờ" nên chị T. mới đến tận nơi làm lớn chuyện như vậy.
“Tôi nhiều lần khuyên chồng nhưng không được. Nhiều đêm không thấy bố về con gái cứ hỏi mà rơi nước mắt. Không ai muốn chuyện gia đình bung bét ra như vậy. Nhiều khi tôi cảm thấy bất lực khi không níu giữ được gia đình và thấy có lỗi với hai con nhiều lắm”, chị T trải lòng.
Chỉ sau ít giờ đăng tải clip và câu chuyện đánh ghen này đã nhận được hơn 19 nghìn lượt quan tâm và hơn 800 lượt chia sẻ. Đa phần các ý kiến đều tỏ ra cảm thông trước hoàn cảnh của người vợ và cho rằng chồng chị T. thật không đáng mặt đàn ông.
Thành viên Tuấn Phương bày tỏ: “Nhìn thằng đàn ông ăn cắp tiền của vợ, cướp miếng ăn của con để đi chăn gái thì không hiểu lương tâm để ở đâu?”, “Hoang mang với các em hot girl, mẫu ảnh hiện giờ quá. Danh nghĩa chụp mẫu chứ đằng sau ấy thì không biết có chuyện gì mờ ám, chưa kể còn nghe nói chị vợ có cả bộ sưu tập các cô bồ của chồng. Nghe nói mỗi ngày hẹn 1 em”, thành viên Thu Hương tiết lộ.
Dù đã được đăng tải từ hơn một ngày trước đây, nhưng clip và màn đánh ghen kịch tính gây xôn xao cộng đồng mạng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đặc biệt, không ít người vì quan tâm tới lời cảnh báo của chị T. mà luôn muốn theo dõi “danh tính” của những cô bồ nhí chồng chị đã cặp kè.
Theo Ngọc Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)