Lửa cháy dữ dội gần trường tiểu học Tân Mai ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bốc cháy dữ dội ngay gần trường tiểu học Tân Mai (Hà Nội) khiến nhiều người vô cùng hoảng loạn.

Khoảng 14h30 ngày 18/9, tại ngõ 389 Trương Định (Tương Mai, Hoàng Mai, TP Hà Nội) xảy ra vụ cháy dữ dội khiến hàng trăm người dân sống xung quanh khu vực hoảng loạn.
 Ngọn lửa bốc cháy dữ dội.
Thông tin ban đầu về vụ cháy lớn gần trường tiểu học, khoảng thời gian trên, nhiều người bỗng nhìn thấy cột khói đen bốc lên nghi ngút, ngay sau đó là ngọn lửa đỏ rực cháy dữ dội từ một lán gỗ của công nhân rộng hàng trăm m2 bên trong ngõ 389 Trương Định (gần khu vực trường tiểu học Tân Mai).
Nhận được tin báo của người dân, phòng PCCC số 8, Công an TP Hà Nội đã khẩn trương huy động xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với đơn bị chức năng dập lửa. Tuy nhiên, do khu vực hiện trường nằm tận sâu trong ngõ nên việc tiếp cận vô cùng khó khăn.
 Lực lượng cứu hỏa tiếp cận dập lửa.
Đến khoảng 15h30 cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế nhưng toàn bộ xung quanh khu vực lán công nhân đã bị thiêu rụi. Thông tin về thiệt hại vẫn chưa rõ.
Trưởng phòng PCCC số 8 cho biết: "Ngay sau khi xảy ra cháu, chúng tôi đã huy động cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. May mắn là không có thiệt hại về người".
Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Linh Anh

Bình luận(0)