Lời khai nghi can giết chồng người tình rồi giấu trong rẫy

Google News

Thanh niên giết người rồi giấu xác trong rẫy cà phê khai có quan hệ tình cảm với vợ nạn nhân. Hành động giết người được vợ nạn nhân chứng kiến vàche giấu.

Tối 16/2, đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng tham mưu (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) về hành vi Giết người Cướp tài sản.
Nạn nhân được xác định là Vũ Duy Hành (35 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc).
Theo đại tác Thành, anh Hành mất tích từ ngày 16/12/2016. Tuy nhiên, đến ngày 22/12/2016, gia đình nạn nhân mới trình báo cơ quan chức năng huyện Bảo Lâm. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Loi khai nghi can giet chong nguoi tinh roi giau trong ray
 Nghi can Đức được cơ quan điều tra đưa đến khu vực giấu xác anh Hành. Ảnh: Minh Quý.
Đến ngày 2/2, Công an huyện bảo Lâm và Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh lập chuyên án và hơn 10 ngày sau đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này.
Bước đầu, Đức khai nhận có quan hệ tình cảm với vợ nạn nhân nên rạng sáng 16/12/2016 đã đến chòi rẫy của anh Hành tại thôn Từ Liên, xã Lộc Tân, dùng dao giết người này. Sau đó, nghi can đưa xác nạn nhân về chôn tại một rẫy cà phê của người dân ở thôn An Bình, xã Lộc An.
Tại cơ quan điều tra, Đức thừa nhận mình và chị Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, vợ nạn nhân) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong quá trình Đức giết anh Hành, chị Tuyết chứng kiến và biết toàn bộ sự việc nhưng không tố giác.
"Không những không tố cáo Đức giết chồng mà Tuyết còn loan tin anh Hành bỏ nhà đi chơi với bồ. Ngoài ra, sau khi giết anh Hành, Đức đã lấy điện thoại nhắn tin cho gia đình với nội dung mình đi chơi với bồ nên những người thân mới không trình báo cơ quan chức năng ngay", đại tá Thành nói.
Loi khai nghi can giet chong nguoi tinh roi giau trong ray-Hinh-2
 Khu vực Đức giấu xác anh Hành được cơ quan chức năng phong tỏa để khai quật. Ảnh: Minh Quý.
Trước đó, chiều 16/2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khai quật thi thể anh Vũ Duy Hành được chôn tại một rẫy cà phê tại xã Lộc An để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.
Anh Hành bị nghi can Đức sát hại vào rạng sáng 16/12/2016 tại xã Lộc Tân rồi mang đến khu vực trên phi tang.
Theo Tây Nguyên/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)