Lời khai của cô gái bị lột đồ vẫn xông vào đánh nhau ở phố Hàng Mã

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan công an, cô gái bị lột đồ vẫn xông vào đánh nhau thừa nhận bản thân cô đã sai khi xô xát với người khác. H., cho rằng hành động của mình mang tính tự vệ. 

Liên quan đến vụ việc cô gái bị lột đồ vẫn lao vào đánh nhau náo loạn phố Hàng Mã trong đêm Trung Thu (Hà Nội), chiều 5/10, Thiếu tá Vũ Mạnh Hải - Trưởng Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: Tối ngày 4/10, anh Lưu Xuân H. (SN 1998) và bạn gái là Nguyễn Thị H. (SN 1995, cùng trú tại quận Ba Đình, TP Hà Nội) đang bán nước ở phố Hàng Mã, thì bị người phụ nữ bế con nhỏ khoảng 5 tuổi đi ngang qua va quệt phải bàn ghế. Giữa hai bên có lời qua tiếng lại, do không kiềm chế được bản thân nên dẫn đến xảy ra xô xát.
Loi khai cua co gai bi lot do van xong vao danh nhau o pho Hang Ma
 Hiện trường xảy ra vụ xô xát. Ảnh cắt từ clip.
Tại cơ quan công an, H. thừa nhận bản thân cô đã sai khi xô xát với người khác. H., cho rằng hành động của mình mang tính tự vệ. Đồng thời khai, bản thân đã bị người phụ nữ cắn mạnh vào mặt nên bực tức.
Lãnh đạo công an phường Hàng Mã cho biết thêm, người phụ nữ liên quan đến vụ xô xát đã rời khỏi hiện trường, chưa đến công an trình báo nên sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.
Trước đó, khoảng 20h ngày 4/10, nhiều người đi chơi trong đêm Trung Thu trên phố Hàng Mã được phen hoảng loạn sau khi chứng cảnh cảnh tượng một người người phụ nữ mặc áo đen đã lao vào đánh người phụ nữ đi cùng một bé trai khoảng 5 tuổi.
Trong lúc xô xát, cậu bé bị ngã ra đường và lập tức được một người đàn ông chạy đến bế đi. Người phụ nữ mặc áo đen bị lột sạch áo vẫn hùng hổ lao vào đánh đấm người kia. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng công an.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)